Chapter34TellingTheTruth

13 2 0
                                    

"Naalala mo paba ung gabing nagpahatid ako sayo sa plaza?..nung gabing yun,may gangfight kami...at isa sa mga nakalaban namin ang kuya mo.Ayakong magtanong si mama tungkol sayo sa harap ni Liever dahil alam kong pipigilan nya tayo dahil malaking kalaban ng gang nya ang gang ng kuya mo"pagpapaliwanag nya.Hinawakan ko sya sa bewang at hinila palapit sa akin.Hinawakan ko ang magkabila nyang pisingi at saka sya hinalikan sa noo."Thank you...for not letting that happen"nakangiti kong sabi.Ngumiti rin sya sa akin."Now where's my goodbye kiss"U said with a bossy tone.Napangiti sya."you're quite a good kisser Mr.Cameron James Ocampo"-heather."Well that's becouse your the lady Ms.Craig Heather Mazer Smith...Soon to be Mrs.Ocampo"natatawa kong sabi."dream on perve"wika nya."speaking of pervert"sabi ko na nagoopen ng topic tungkol sa kuya nya."Dont talk about it"seryoso nyang sabi.Hinla ko ang bewang nya saka sya hinalikan."Geez! do I always have to witness this?.You might be having sex in the car kung hindi ko lang kayo nakita"Napalingon nalang kami sa kanya."Do you always have to disturb us?"pikong sabi ni heather."well its not my foult,if you wanna do that tgen do it in a private place.You want me to give you a hotel room?"nakangisi nitong sabi.Hindi ako makapaniwalamg nabuhay si heather ng kasama ang kuya nya.Babae pa naman si heather at napaka libog nya.TSS."No need,I have my own room"biro ni heather sabay tingin sa akin."Ill see you tomorrow"sabi nya saby halik sa pisngi.Sumakay na ako sa kotse ko at umuwi.

My Girlfreind is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon