Chapter40He'sDrunk

16 2 0
                                    

Natapos akong magkwento tongkol sa lintik na  pagkahaba habang talambuhay ni Rizal.Nasa kwarto kami ngayon ni Cj. Dont get me wrong.Were not f*cking each other.Were just watching movies.Sabi nya hindi raw kasi kami natuloy sa pag momovie noong nag date kanibat instead ay nagpark kami kaya dito na lang kami sa kwarto nya manonood.Maganda ang kwarto nya Maluwag, kulay blue lahat at may 42inches na flat tv.Naka higa kami sa kama nya.Nakasandal labg kani sa board at nakaakbay sya sa akin

Mayamaya ay bumukas amg pinto.Nilingon namin kung sino iypn at bumungad sa akin su Taytum."Geez this is what you wanna do here? just lay in the bed and watch that corny movie? why not fuck each other already? I have some condoms here brothah"sabi nya sabay umupo sa paanan namin.Sinipa ko sya dahilan upang malaglag sya.Hindi labg kami pinansin ni cj."What is it asshole?"seryoso kong sabi.Bumalik sya sa inuupoan nya pero sinipa ko sya ulit kaya muli syang nalaglag."Shit!fine fine! Ill sit on the floor alright!"sigaw nya saka naupo sa sahig.Huminga sya ng malalim at nag salita."I just wanna say sorry...for what I did earlier.will you forgive me?"Umayos ako ng upo at humarap sa kanya."Yes.Your forgiven"sabi ko sabay balik sa dati kong posisyon."Thank you"lumabas sya pero naiwan ang kalahati ng katawan nya sa pinto kaya tiningnan ko sya."See, you forgave me couse I said sorry.That means that your wrong.May effect pa rin ang pag sosorry.Pero depende yan sa taong hinihingn mo kung may puso...At nagkataon na may puso ka...yung mga taing gumawa non sa papa mo ay wala.Thank you...for having a heart ang forgiving me.I like you gor my brother"sabi nya saka ngumitibat tuluyang umalis.(⊙o⊙)?(⊙o⊙)

(>_<)O_o.Tama ba ang narinog ko.Hindi ako makapaniwala!Sa lahat ng taong pwede kong pagrinigan non sya pa?! hindi ako makapaniwala na maririnig at matututuhan ko yon sa isang malibog at lokolokong lalaki."Belive it, sya talaga yun.Ganon talaga yan si kuya taytum.Pag seryoso napakamatured pero pag nagbibiro napaka pervert.Nagkataon lang na lagi syang nagbibiro.

Nang matapos ang movienag stay muna kami ni cj sa kwarto nya since maaga pa naman.Pinatay nya na ang tv at bumalik sa pwesto nya."Now what do we do?"tanong ko.Nginitian nya lang ako saka ako niyakap."I love you.I love you I love you"gago bato? kumakanta kanta sya ng I love you.Bigla syang tumayo at pumatong sakin."I said I love you"nakangiti nyang sabi.Anong nangyari dito?."I heard yah"sagot ko."Arent you gonna say anything?"tanong nya.Naamoy kong parang anoy alak sya.What the fuck?is he drunk?!Inamoy ko yung kamay ko na nakabasag sa baso ko kanina.SHIT!!

Cameron's POV

Kanina pako init na init.Hindi ko na napigilang sarili ko at pumatong na ko sa kanya.Nagpipigil lang ako kanina kaya nga hindi ko pinapansin so taytum at tahimik lang ako eh.Hinfi lang napansin ni Heather na alak yung nasa baso dahil hindi nya naman nainom yung kanya.Kasi nga nabasag nya ung baso."Youre drunk!" sigaw nya sa akin dahilan upang maamoy ko ang hininga nya at maakit na halikan sya.Unti unti kong inilapit ang labi ko sakanya.Pumikit lang sya.Nahihiki na ko.Mahahalikan ko na sana sya kaso....

Heathers POV

Nagulat ako ng biglang mapunta sa leeg ko ang ulo nya.Shit ang bigat nya!!.nakatulog na pala sya.PHEW! Hindi ko alam pero bigla nalang akong napapikit at nanlambot kanina.Buti nalang nakatulog sya.

Pinagmasdan ko lang sya.Hinalikan ko sya at lumabas ng kwarto. Bumaba ako at nakita ako ng mama nya."aalis na po ako tita.Salamat po ah"nakangiti kobg sabi."Si James?asan di kaba ihahati"

"Ah nakatulog na po eh...lasing po yata.Pero kaya ko naman po ang sarili ko "sabi ko."Ako nalang maghahatid sayo."papakag pa sana ako sa alok nya kaso tinulak nya na ako palabas ng bahay at papasok sa kotsr nya.Sumakay na rin sya at nagmaneho.Sana lang hindi trapik dahil ayokong makasama ang isang to na kaming dalawa lang

My Girlfreind is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon