Inihinto ko ang motor sa tapat ng 7/11 atsaka bumaba.Tinignan lang ako ni cameron(cj) ng may pagtataka."why did we stop here"tanong nya sabay baba bg motor."breakfast"tipid kong sagot saka pumasok sa loob.Kumuha ako ng siopao at softdrink at dumeretso sa counter.Babayaran ko na sana kaso bigla syang nagabot ng pera sa kahera.Dumeretso nalang ako sa isang upuan at saka umupo."Softdrink agad?"sabi nya sabay upo sa tabi ko.Hindi ko lang sya pinansin.Ayoko talaga ng nagsasalita habamg kumakain.Napansin kong nakatitig sya sa akin habang kumakain."I met your brother".Hindi ko sya pinansin at pinag patuloy ko ang pagkain.Ngayin lang ako natuwa sa kanya mukang bumabawi sya dahil sa pasinis nya sakin kahapon."Im more handsome than he is"pagpapatuloy nya pero di pa rin ako nag salita."He kissed me"sa sinabi nyang yun ay bigla ako napatingin sa kanya na nanlalaki ang mga mata."great, I got your attention"nakangiti nyang sabi.Bumalik ako uli sa pagkain at ipinagpatuloy ang hindi pagpansin sa kanya."do I have to tell you that we had sex, para lang mabigyan mo ng atensyon ang sinasabi ko"kunot noo nyang sabi."I dont talk too much when Im eating.Specially when the topic is not important.I told you already I wpnt waste my saliva if its not for french kissing.About my brother? his the leader of Montegory gang"tuloy tuloy kong sabi sabay inom.Muka namanng nagulat sya sa nalaman nya tungkol sa kapatid ko."No wonder why you act like a gangster"mapangasar nyang sabi.Hindi ko lang sya pinansin at kumagat ako sa pagkain ko.Sinubo ko ang huling kagat sa siopao ko at saka ininom ang natitirang inomin ko at tumayo.Tumayo rin sya at sumunod sa akin palabas at sumakay kami bg motor.
BINABASA MO ANG
My Girlfreind is a Gangster
AçãoStory of Craig Heather Mazer And Cameron James Ocampo. Cameron james/ cj will soon find himself inlove to heather who's actually the sister of the leader of the Montegory gang which is his brother's rival gang Will their relationship work?