Hinatid ako ni Cj sa bahay.Pinagbuksan nya ako ng pinto at bumaba na ako."Thank you"sabi ko sabay akmang papasok na ng bigla syang magsalita."Thank you lang.Napagod ako dun ah.Hindi pa tayo kumakain,pakainin mo naman ako"-Cj.Wala naman akong ipapakain sa kanya.Hindi naman ako marung magluto.Isip isip.Ting!Naalala ko ung cupcakes."fine"sabi ko sabay hila sa kanya papasok.Kinuha ko ang box ng cupcakes sa ref at binigay iyon sa kanya.Parang nakita ko pang kumislap ang mga mata nya bago nya kunin iyon at nilamon.Gutom na siguro sya.
Nang matapos nyang kainin ang cupcakes ay napansin kong nakatingin sya sa pool.May sliding glass door kasi itong kitchen na daan papuntang pool kaya nakikita mo ang pool mula sa loob.He must be thinking about what happened to my brother.Tumayo sya at binuksan ang pinto saka lumabas sa swimming pool.Nagtaka ako sa balak nyang gawin kaya sinundan ko sya."alam mo bang hindi ako marunong lumangoy"-Cj."Ahm,..so?"-ako.Tumawa sya ng konti saka humarap sa akin napaka seryoso nya akong tiningnan."Wala kang paki sa akin?,pero ako may paki ako sa yo...mahal kita heather...at ngayon tatanungin kita ng isang bagay,at di ka makasagot...lalayuan na kita"bigla akong kinabahan sa mga salita nya.Lumapit sya sa akin at saka ako hinawakan sa magkabilang braso."Anong nararamdaman mo sa akin?"tanong nya na nakapagpatulala sa akin.I couldnt move,couldnt speak,the only thing I could do was breathe...and its getting hard for me to do that.Ano nga ba?.Tumawa sya ng konti."ganto na lang...pag sinagip mo ko...ibig sabihin mahal mo ako"sabi nya sabay bitaw sa balikat ko at tumalon sa pool.Para akong nabuhusan ng malamig na tubig sa ginawa nya.Agad akong tumakbo sa pool.Nakita ko sya na nasa ilalim at naka upo."shit baliw kaba!".sigaw ko na parang hindi nya narinig.Pano yan hindi rin ako marunong lumangoy!Bitch!!! hindi parin sya umaahon.No choice.Hinubad ko ang sapatos ko saka tumalon sa tubig.Nang maabot ko sya ay agad ko syang hinila.Putangina!wala na syang malay!.Hinila ko sya hanggang sa dulo at saka sya pilit na binuhat upang mailagay sya sa sahig.Agad naman akong umahon at lumapit sa kanya.Shit!!!.Inilagay ko ang mga palad ko sa chest nya at saka pin-ump ng tatlong beses, pero wala parin."Shit bastard wake up!I love you ok!!"sigaw ko sa kanya pero wala paren."Bitch!!"sigaw ko bago ko ilagay ang labi ko sa labi nya upang bigyan sya ng hangin.Sobrang lambot ng labi nya.
Maya maya ay naramdaman ko ang kamay nya sa batok ko.He's kissing me!.Papalag sana ako pero hindi ko magawa.Naramdaman ko nalang ang pag pasok ng dila nya sa bibig ko.Bigla akong nakaramdam ng pagka komportable sa kanya.Hindi ko mapigilang gantihan ang halik nya.Ipinikit ko ang mga mata ko at dahan dahang tumugon sa halik nya.
BINABASA MO ANG
My Girlfreind is a Gangster
AksiStory of Craig Heather Mazer And Cameron James Ocampo. Cameron james/ cj will soon find himself inlove to heather who's actually the sister of the leader of the Montegory gang which is his brother's rival gang Will their relationship work?