Chapter30MyEnemyBecameMyFriend

13 2 0
                                    

Thank god its friday!sawa nako sa pagpasok sa school.Maghapon akong nasa kwarto ko at nag kocomputer.Ito lang naman talaga ang ginagawa ko araw araw e.Hindi naman ako pala labas ng bahay.(knock).Tumayo ako at binuksan ang pinto."what?"tanong ko kay kuya."you have a visitor"bored nyang sabi."Tell him to wait"sabi ko sabay akmang isasara ang pito."babae sya"nagulat ako sa sinabi nya.Wala naman akong kaibigang babae ah.Tiningnan ko sya ng may pagtataka."red hair,shot and a little pretty"parang kilala ko na.Pinatay ko muna ang computer ko bago bumaba.Natanaw ko ang isang babaing pula ang buhok at naka upo sa sofa.Lumingon sya at saka tumayo at ngumiti sa akin.Napansin ko ang dala nyang pink box.Iniabot nya iyon sa akin ng magkalapit na kami."what's that?"I said while crossing my arms."peace offering and thank you gift"nakabgiti nyang wika.Kinuha ko ang box at tiningnan ang laman nito.Cupcakes.Muka itong masasarap.(knock)napatilingon kami sa pinto ng may biglang pumasok.Si Speil."here"inabot bya sa akin ang yupiyuping platecard na may konting blood stain.Lumaking bigla ang mga mata ni Violetta ng makita nya iyon.Nasa harap ko nga pala sya ng tawagan ko si Speil at iutos iyon."I used it to break the car and teach the owner some driving lessons"naka ngiting sabi ni Speil."I should go now,hinihintay ako no Ellias"sabi nya saka lumabas."Here"inabot ko iyon kay Violetta.Parang natatakot pa syang tanggapiniyon pero kinuha nya rin."kapalit ng cupcakes"sarkastiko kong sagot."Um sige alis na ko...Heathe...were friends now ok"sabi nya bago lumabas.Lumingon ako sa cupcakes na nasa sofa kanina pero ngayon ay hawak na ni Liever.Tiningnan ko sya ng masama."share your blessings sis"nakangiti nyang sabi sabay kagat ulit sa cupcake.Kinuha ko ang box sa kanya at binigyan pa sya ng isa.Anim na piraso naman ito e.Inilagay ko iyon sa ref at saka umakyat sa akimg kwarto.

My Girlfreind is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon