1

977 26 5
                                    

Hi Guys! I miss doing this :) Lakas loob lang to, hindi malinis pa ang plot pero gusto ko na itong iraos. Let's wish that I can do this para everybody happy! You can fuel my push through your comments! Opo nagbabasa po ako ng comments.

PS Feeling ko di masyado nakakaiyak ang story na ito.

Sab

I woke up with a heavy head. Parang sasabog sa bigat. Ano ba naman kasi yung pinainom sa akin nila Jun! Masasampal ko yung tatlong yun eh. I am trying to move but I felt something heavy, nung una kinapa ko lang pero nagulat ako na braso sya! Tao! I tried looking on this person beside me and was beyond shock seeing someone naked! Lumipad yung kaluluwa ko.

I checked myself and I was devastated seeing myself so naked too!

I hurriedly get dressed and checked who was beside me.

"Ian??"

With all frustration built up inside me pinagsusuntok ko si Adrianno.

"Ah! Ah! Sab ano ba! Ah! Masakit!"

"Bwiset ka! Bwiset!"

"Inaano ba kita?!"

"What did you do to me?!"

Nagulat din si Ian. I checked the bed. Sht! There is a bloodstain!

"Bwiset ka! Anong ginawa mo?!!!"

"Sandali! Sab sandali aba!"

"Hayop ka! Paano mo nagawa sa akin 'to Ian!!!"

"Sab! Sab! Sandali!"

I walked out from his apartment and run away crying. Iyak lang ako ng iyak kasi ang tanga tanga ko!

Of all the people in the world, why Adrianno??!

I made sure I don't look too horrible as I went home. By this time, wala na sila Mommy at Daddy. Praying that either of my sisters also is not around.

I quietly enter our house and someone unfortunately is home.

"Sab! Saan ka galing??! Nako patay ka mamaya kay Mommy."

I hugged Myelle. Buti na lang talaga si Myelle.

"Sab?"

"Antok na antok ako Myelle."

"Ano ba yan Sab! Amoy na amoy alak ka. Sige na, umakyat ka na at maligo. Mag-ayos ka ng sarili mo. Ipagluluto kita."

I sighed.

I went to my bathroom and stayed under the running shower. Hindi ko alam kung ano ba ang dapat kong gawain. I sighed and stayed under the shower. I just want this to be erased from my brain, from my life. Why did this even happen to us? Of all the people, bakit naman si Adrianno pa? Si Adrianno na wala namang alam kundi manakit ng mga babae! Si Adrianno na pinapatulan lahat!

"Sab! Sab! Sabrielle!!!"

Myelle knocked nonstop. Haiii.

"Sab! Bumaba ka na! Lalamig na yung pagkain!"

"Oo Myelle."

"Bilisan mo!"

"Oo na nga."

Myelle made me a delicous food pero di ko naman malunok.

"May problema ka ba Sab?"

"Wala. Pagod lang talaga ako sa dami ng projects."

"Dami ng projects eh amoy alak ka."

EnfetteredTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon