Lệ Sa đuổi theo cái bóng đen ra tới tận sau vườn, chạy được một lúc thì cái bóng đèn ấy dừng lại ngay sau gian phòng của cậu mợ tư, nó đứng yên tựa như một cái cọc gỗ đang được người ta cắm sâu dưới lòng đất, điều này khiến Lệ Sa càng chắc chắn rằng, người đang cử mấy thứ không sạch sẽ đến bên cạnh Thái Anh gần nửa tháng nay là cậu mợ tư Lễ.
Cái bóng đen đứng quay lưng về phía Lệ Sa, đầu cúi thấp, mấy khí tức màu đỏ mà nó phát ra khiến người ta nhìn vào không khỏi sợ hãi.
Lệ Sa cẩn thận bước về phía cái bóng đen, có thể đoán dược đây là một vong hồn đã uống máu của người sai khiến nó mà được tăng thêm sức mạnh, loại tà đạo này chính là muốn yểm chết người ta bằng một cách chậm rãi, đầy đau đớn…
Lệ Sa khi nhìn ra chân tướng của loại bùa ngãi này, lòng không kiềm được mà buông một câu chửi rủa
“Khốn nạn thật..”
Cái bóng ma đen xì được bao quanh bởi khí tức đỏ đột nhiên bắt đầu động đậy, nó rung rẫy một cách bất thường, tiếng gầm gừ từ từ được phát ra, vài tiếng sấm chớp trên nền trời khiến bóng ma này dường như đang có thêm nhiều sức mạnh.
Nó gào lên rồi nhào thằng về phía Lệ Sa, gương mặt nó như vỡ nát bởi sự thối rữa, vài mãn thịt đã rơi theo từng chuyển động. Uống được thứ máu người dương khiến cơ thể của nó hồn ma không ra hồn ma, xác quỷ cũng chẳng thể thành xác quỷ
“Dám bắt ta” Lệ Sa nhanh chóng tránh người, vừa kịp né đi bàn tay đang thối rữa muốn bắt lấy mình.
Lệ Sa cầm còn dao trên tay, dùng máu từ vết thương còn chưa khô lúc nãy mà nhiễu từng giọt lên đó, một đường không nhân nhượng, Lệ Sa mạnh mẽ đâm về phía bóng ma khiến nó gào thét đầy đau đớn.
Lệ Sa nhanh tay lấy sợi dây đã có sẵn trong người mà siết chặt lấy cổ nó, sợi dây vừa chạm vào, da thịt liền bốc cháy nóng rát, làm nó đầy đau đớn, bóng ma không chịu được mà lắc đầu không ngừng van xin
“NÓI! AI ĐỨNG SAU?!!!”
Phía bên này, sau khi tiếng hét của Lệ Sa tra khảo vong ma được cất lên, ánh đèn dầu tượng trưng cho linh hồn của bóng ma trong ngôi nhà lão đạo sĩ trở nên lập lòe yếu ớt vô cùng, dù đã được che chắn nhưng sao nó như đang đứng trước gió bão.
Lão đạo sĩ nhìn ánh đèn mà không khỏi sợ hãi, lúc đầu tưởng Lệ Sa là tay yếu hắn đã dùng sức định bắt luôn hồn nàng nhưng không ngờ Lệ Sa cao tay ấn đã né được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Chaelisa] Nặng Nghĩa Phu Thê...
FanficCó lẽ kiếp trước người ta đã nợ em một chữ tình.. nên kiếp này buộc trả trọn cho em mặc lòng tan nát mặc đời oán than! ___________ Lấy Bối Cảnh Việt Nam thời xưa Tư tưởng hiện đại× cổ hủ Tham lam và tình cảm Mù quáng và cảm thông Lỗi lầm và sự tha t...