Trong gian phòng, Lệ Sa đã rạch một đường trên tay mình trước là khai nhãn sau là bắt đầu làm phép.
Cái tiếng tí tạch của những giọt nước chạm vào nền gạch đã không còn mà thay vào đó là những tiếng gầm gừ vang vọng quanh tay, cái hình hài quỷ dị của cậu mợ tư đã dần hiện rõ, hình hài này còn chẳng phải là do oán hận mà thành quỷ hay sao.
Tiếng nghiến răng ken két cùng vài tiếng gầm gừ oán hận bắt đầu vang lên “Lệ Sa, tại mày hại chết tụi tao, tại mày mà lão Hứa mới bắt hồn vợ chồng tao thay thế”
Đúng là người ngu thì thành quỷ rồi vẫn còn ngu, Lệ Sa ngồi xuống bàn, uống một ngụm trà rồi mới từ tốn nói
“Nè cậu Tư, cậu không thế hồn mình cho quỷ để bắt Thái Anh thì cậu đâu cần phải trả giá. Tôi hứa với ông cả không làm khó dễ cậu, giờ cậu chịu thua thì tôi hứa làm lễ tạ tội cho cậu”
Nghe Lệ Sa nói, hắn liền không nhịn được mà cười lớn “Nực cười"
Lệ Sa tặc lưỡi rồi lại uống một ngụm trà, Lệ Sa phun thẳng ngụm trà ấy vào người cậu mợ tư hét lớn “Vậy thì bắt”
Dứt lời, Lệ Sa liền nhảy ngay về phía tủ, lấy mấy cây hương đã được để sẵn trên đó mà thắp lên, dùng ba nén hương trên tay, Lệ Sa bắt đầu niệm chú, sau đó châm thẳng những đầu hương còn đỏ lửa ấy vào vết cắt trên tay mình, khói trắng bốc lên đầy nóng rát.
Lệ Sa tiến đến muốn bắt cậu Lễ nhưng cậu đã đưa hồn mợ Tư sang thay thế cho mình, ai cũng vậy chỉ cần muốn bắt Thái Anh, Lệ Sa liền không tha được.
Lệ Sa siết mạnh tay, ánh mắt giận dữ nhìn sang cậu Tư mà nói “Người chung chăn gối mà cậu cũng chẳng tình nghĩa, đúng là khốn nạn mà”
Lệ Sa cầm mấy nén hương đã dính máu của mình rồi cắm thẳng vào miệng của mợ tư đang gào thét, ánh mắt mợ ngập tràn máu tươi chảy ra hai khóe mắt, sau tiếng hét cuối cùng gọi tên cậu tư, hồn mợ đã tan biến trong không trung.
Một cảnh đau đớn này đều đập thẳng vào mắt cậu tư, cậu hoảng sợ lùi lại vài bước, cậu đưa hàm răng lõm chỏm đầy dòi của mình mà thét tên Lệ Sa, cậu lấy đà rồi phi thẳng đến, định sẽ nhảy lên người Lệ Sa rồi móc mắt nàng nhưng đó là cậu tính thôi.
Khi cậu nhảy đến Lệ Sa cũng vừa kịp tránh sang một bên, nụ cười trên môi Lệ Sa liền nở “Cậu chết chắc rồi tư Lễ”
Lệ Sa vừa định vận phép thì ngoài cửa đã có người xông vào, ánh mắt Lệ Sa liền bất ngờ khi gặp người đó
“Cậu ba Lâm…?!”Cánh cửa bật mở cũng là lúc tiếng cười của cậu tư Lễ vang lên “Rồi tao sẽ lại tìm mày và Phác Thái Anh thôi Lạp Lệ Sa à”
Nói rồi hồn cậu tư vụt mất ra khỏi cửa, Lệ Sa nhanh chóng đuổi theo nhưng đã bị cậu ba cản lại, Lệ Sa khó hiểu đưa mắt nhìn cậu nhưng rồi Lệ Sa cũng nhận ra đôi mắt vô hồn này chính là bị người khác điều khiển rồi.
Lệ Sa không nghĩ nhiều chỉ đưa tay đấm thẳng vào mắt cậu ba để cậu ngất đi thôi “Xin lỗi ba Lâm nha, lát Thái Anh không có chuyện gì thì tôi giải cho cậu sau”
Lệ Sa đá chân cậu ba Lâm sang bên rồi chạy nhanh theo hồn cậu Tư, Lệ Sa tặc lưỡi nhỡ mà cậu biết Thái Anh ở đâu thì nguy to.
Nhưng bất chợt, hồn cậu rẽ thẳng về hướng phòng của bà ba rồi mất biệt, chẳng thấy động tĩnh gì nữa. Lệ Sa cẩn thận đi về hướng đó, nàng đứng trước cửa phòng của bà ba, không biết vì sao nhưng tim nàng đập liên hồi không yên, Lệ Sa hít một hơi rồi cẩn thận gõ cửa
*Cốc cốc*
Cánh cửa phòng bà ba vang lên, bà bước ra với cái chuỗi hạt tràng vẫn còn đang nằm trên tay, khói hương trong phòng bà tràn ra sộc vào mũi thơm ngào ngạt.
“Lệ Sa, có gì hả con?”
Câu hỏi của bà ba làm Lệ Sa chợt rùng mình, nàng đưa tầm mắt vào trong lén nhìn, phòng bà ba được trang hoàng rất lộng lẫy trang nghiệm, tượng Phật được bà đặt rất đúng theo thứ tự có thể thấy bà là người rất sùng đạo.
Lệ Sa nhanh chóng thu lại tầm mắt mà trả lời “Con thấy khuya rồi mà vẫn còn nghe tiếng mỏ nên sang thăm má”
Bà ba gật gù chạm nhẹ vào gương mặt xinh đẹp của Lệ Sa mà cười nói “Má không sao, cảm ơn con!”
Cái chạm lanh ngắt làm Lệ Sa khẽ rùng mình, nàng định hỏi thêm gì đó nhưng văng vẳng bên tai của Lệ Sa đã nghe tiếng của cậu Tiến
“Lệ Sa về, về, về nhanh”
Như hiểu ý, Lệ Sa cúi đầu rồi xin phép bà ba lui về nhà sau, Lệ Sa đi nhanh về phía cậu ba trong phòng nàng đúng như ý của cậu Tiến, hồn ba Lâm đang có dấu hiệu của chuyện người khác nhúng tay vào.
Lệ Sa nhờ chị Lý lấy cái đèn dầu thắp sáng lại trong gian phòng, rồi đặt thêm một cái trên đỉnh đầu cậu và một cái trên bụng để trấn giữ lại hồn cậu.
“Chị Lý, bà ba lập bàn thờ trong nhà này bao lâu rồi”
Chí Lý cố nhớ lại rồi nói “Hình như là sau khi cậu Tiến mất”
Lệ Sa nhếch môi rồi gật đầu “Khá khen”
______________
Xin chào! Hôm nay mọi người thế nào?
🎐!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Chaelisa] Nặng Nghĩa Phu Thê...
Hayran KurguCó lẽ kiếp trước người ta đã nợ em một chữ tình.. nên kiếp này buộc trả trọn cho em mặc lòng tan nát mặc đời oán than! ___________ Lấy Bối Cảnh Việt Nam thời xưa Tư tưởng hiện đại× cổ hủ Tham lam và tình cảm Mù quáng và cảm thông Lỗi lầm và sự tha t...