Klein's Pov
"Oy teh." Sabi sakin ni Iya kaya naman nabalik ako sa reality.
"Kanina ka pa nakatulala. Ano meron?" Tanong n'ya sakin kaya agad akong umiling at ngumiti sakanya.
"Ah wala wala." Sabi ko kaya napatango nalang s'ya.
"Tapos na yung klase. Nakapag take down notes ka?" Tanong n'ya sakin. Shet, di pala ako nakapag notes.
"Hindi eh." Sabi ko sabay kamot netong ulo ko. Ano ba yan. Bat kase puro Ayden 'tong utak ko.
"Oh, eto. Balik mo nalang sakin bukas." Sabi n'ya sabay abot sakin nung notebook. Hulog ka ng langit, kaibigan.
"Salamat." Pagpapasalamat ko sakanya.
"Sige. Una na kami ni Jisung." Sabi nya at kumaway sakin.
"Ingat." Tugon ko at kumaway pabalik.
Lumingon naman ako sa paligid. Wala nang tao. Iniwan nila akong lahat.
"Psttt!" Pagtawag ng ewan ko kung sino kaya naman tumingin ako.
Si Yangyang pala. Hinihintay ako dun sa may pinto.
"Lika na." Sabi n'ya at lumapit sakin.
"Wag ka sumimangot dan." Sabi n'ya sakin kaya naman hinampas ko s'ya ng mahina sa braso.
Bigla n'ya naman akong hinatak palabas nung classroom.
Pag minamalas nga naman. Si Ayden nanaman nakita ko. Sila na ata nung girl na kasama n'ya, sana ol. Ss nalang. Shotaro, Sungchan.
"Wag mo titigan, masasaktan ka lalo." Sabi n'ya at tinakpan yung mga mata ko.
"Lika na." Sabi n'ya at sinimulang iguide ako sa paglalakad.
Gusto kong umiyak. Pero ayoko namang maging sad ghorl dito. Tutorial kung pano maging sadghorl. Char
YOU ARE READING
Chase •Liu Yangyang•
Fanfiction//COMPLETED// I love chasing...especially you, my love. The Neos series #3 By: Haeitsu