57

12 4 0
                                    

Klein's Pov

"Oy beh. Kanina ka pa nakatulala. May problema ba?" Tanong ni kuya at umupo sa tabi ko.

"Wala wala." Sabi ko.

May problema ako dun sa babae. Ngayon ko lang naman s'ya nakita kaya panong naging manliligaw n'ya si Yangyang?

"Tell me, tell me, t-t-t tell me~" Pagkanta n'ya.

"Beh." Pagtawag ni ate Vivi kaya napatingin ako sakanya.

"Seryoso, totoo?" Tanong n'ya. Nakita n'ya ba yung kanina?

"Ha?" Tanong ko. Eh wala naman s'ya dun kanina eh.

"Yung kanina? Nakwento ni Iya, nakita n'ya." Sabi ni ate. Omayghash

"Diko alam, ate. Ask Yangyang." Sabi ko. Wala naman akong pake no. Masaket lang

"BEH KLEIN!" Sigaw na narinig ko kaya napatingin ako sa main door. Si ate Youngmin pala kasama si Iya.

"Tell us what happened. Yung kabuuan. Chika chika ganon." Sabi ni Iya at umupo sa sofa.

"Kala ko nakita mo kanina?" Tanong ko sakanya.

"Eh hinatak ako ni Jisung palabas." Sabi n'ya.

"So anong nangyari? Two timer? Ate Klevi yarn?" Tanong ni Iya.

"Anong ako? Loyal na ako ha." Sabi ni ate Vivi at umupo na din.

Nagstart na akong ikwento sakanila lahat kase why not.

(A/N: Tinatamad na po ako, pasensya na. Kiss ko nalang kayo? Char)

"Baka naman nagjojoke lang si ate ghorl?" Tanong ni ate Youngmin.

"Ewan ko don. Bala s'ya sa buhay n'ya." Sabi ko at napaayos ng buhok. Sipain ko yon eh.

"Maganda ba?" Tanong ni kuya.

"Mhie, puro make up. Tingnan mo si Klein, N.A.T.U.R.A.L" Sabi ni Iya na iniisa isa pa yung spelling nung natural.

"Aba syempre. Wala sa lahi namin yung hindi natural yung byuti. Tingnan mo, ang ganda ko." Sabi n'ya at nagflip hair. Nakakailang flip hair na s'ya?

"Ayan nanaman tayo, Haechan. Sipain kaya kita?" Sabi ni ate Vivi.

"Alam ba nila kuya Ten yan?" Tanong ni ate Youngmin at umiling ako.

"Patay kang bata ka." Sabi ni Iya.

"Mukha namang walang kasalanan si Yangyang. Naconfuse pa nga s'ya kanina eh." Sabi ko. Malay mo naman diba?

"Ay oh pinagtatanggol. Mahal na niya." Sabi ni kuya at sumayaw ng parang ewan.

"Kain na tayo. Puro lablayp eh." Sabi ni ate Vivi.

"Kayong dalawa, dito na kayo mag dinner." Dagdag n'ya kaya naman nagningning yung mata nung dalawa. Kala mo ngayon lang nakakain dito.

Chase •Liu Yangyang•Where stories live. Discover now