Yangyang's Pov
Ano nanaman? Pov ko ulit? Hays, ampogi ko na talaga.
Alam n'yo ba kung pano pumogi? Hindi diba? Well, ako ang sagot.
Para pumogi ka, dapat pogi ka palang nung isinilang ka, like me.
"Mr.Liu. You're spacing out again." Pagtawag sakin nung teacher kaya naman nabalik ako sa reyalidad. Nasa klase pala ako. Pero atlis, pogi.
"Class dismiss." Sabi nung teacher kaya napatingin ako sa notebook kong walang laman. Nag daydream lang ako kanina kaya wala akong nasulat.
Lumabas na ako ng classroom dahil syempre pupuntahan ko na pyutur ko.
"Umm Yangyang." Rinig kong pagtawag sa pangalan ko kaya napalingon naman ako sa likuran ko.
"Yes?" Tanong ko. Ganan dapat sagot pag pogi.
"Ahh ano kase..." Sabi n'ya habang kumakamot ng ulo. Teka, sino ba to?
"Nga pala, Ahn Hyunri." Sabi n'ya at nagbow sa harapan ko. Nabasa n'ya ba utak ko?
"So, anong sasabihin mo?" Tanong ko. I'm in a rush rush rush~
"Ahh ano, aayain sana kita lumabas mamaya kung pwede?" Sabi n'ya at napakamot ulit sa ulo. May kuto ba s'ya?
"Sorry. I have plans kase after school." Sabi ko sakanya. Wala naman talaga... Edi gagawa ako ng plans dzuhhhh
"Ay ganon. Sa weekend, free ka ba?" Tanong n'ya. Kulit mo ah?
"Wala din eh. Next time nalang." Sabi ko at ngumiti. Ngumiti kahit na napipilitan~
Next time? More like, next life? Char
"Sige. Bye!" Sabi n'ya at umalis na.
"Yang, sino yon?" Sulpot bigla ni Lucas hyung sa gilid ko.
"Ahn Hyunri daw." Sabi ko kaya napa 'ahhhh' s'ya.
"Ansabe?" Tanong n'yang muli.
"Inaaya ako na lumabas mamaya." Tugon ko.
"Pumayag ka?" Tanong n'ya kaya umiling ako. Nakakatatlong tanong na to si hyung.
"Ay bat? Free ka naman araw araw ah." Biglang pagsasalita ni Kun hyung kasama yung iba. Bat nandito din to?
"Wala ka namang plans o samtheng?" Sabi ni Ten hyung.
"Edi gagawa ako." Sabi ko sakanila.
"Galeng ahhhhh." Sabi ni Xiaojun hyung. Ako pa ba?
"Kawawa naman yung tao." Sabi ni Hendery hyung.
"Bat?" Tanong ko. Kawawa kase hindi n'ya nakasama yung poging kagaya ko?
"Eh minsan na nga lang may mag aya sayo, ginanon mo pa." Sabi n'ya. Diko naman hiniling na ayain nila ako ah?
"Tara na nga. Masyadong loyal tong si Yangyang." Aya ni Winwin hyung. Ako lang to, hindi malaking bagay~
YOU ARE READING
Chase •Liu Yangyang•
Fanfic//COMPLETED// I love chasing...especially you, my love. The Neos series #3 By: Haeitsu