55

10 4 0
                                    

The next day
Klein's Pov

"Uy! Alam n'yo yung balita?" Tanong ni kuya Johnny kaya napatingin kaming lahat sakanya.

"Ano?" Sabay sabay naming tanong.

"Aba ewan ko. Kaya nga ako nagtatanong eh." Sabi n'ya kaya napatingin ako kila kuya Yuta na onti nalang, mananapok na.

"Maganda ako. Ayun yung balita." Sabi ni kuya at nagflip hair. Pasasabugin ko bibig neto, onti nalang.

"Itikom n'yo nga bibig ni Haechan, nanggigigil ako." Sabi ni Renjun kaya agad na tinakpan ni Lele yung bibig ni kuya.

"Anong balita ba kase, Johnny hyung?" Tanong ni kuya Jaehyun. Hays, ampogi n'ya talaga. Char

"Kase nga diba lumalaki na kulto ng paru paru g? Tas ayun, namatay ata yung paru par--- Klein, tama na titig kay Jepri." Sabi ni kuya Johnny kaya napashake ako ng ulo. Pasensya na.

"Nakakasakit ka naman ng feelings." Sabi ni Yangyang na nagpepeke ng iyak.

"Okay lang yan." Sabi ni kuya Ten na niyayakap si Yangyang. Best actors.

"Eh ang nonsense naman kase nung sinasabi ni kuya John. Panong hindi ako tititig kay kuya Jaehyun?" Tanong ko kaya napahawak sa dibdib si kuya Johnny.

"Aray beh!" Sabi n'ya at nagdrama na din.

"Sabi na ampogi ko talaga. What if tayo nalang, Klein?" Pabirong tanong ni kuya Jaehyun sabay kindat. Pwede naman pero nakareserve na ako.

"Yang, ayos lang yan. Sino ka ba naman para piliin." Sabi ni kuya na dinadamayan si Yangyang.

"Yung totoo, Haechan. Nangc-cheer up ka ba o nananaket?" Tanong ni ate Youngmin.

"Both teh." Sabi ni kuya at nagpeke na din ng iyak.

"Bgm po." Sabi ni Mark kaya natawa ako.

"Kung bibitaw ng mahinahon ako ba'y~~"

"Lulubayan ng ating~~"

"Mga kahapon na di na kayang ayusin ng lambing~~"

Kanta nila Iya. Ang supportive naman.

"Shocks, galing ng bebe ko." Sabi ni Jisung habang pumapalakpak. Edi kayo na. May araw din kayo sakin. Char

"Kain nalang kayo dan. Sinasaktan n'yo lalo yung bata." Sabi ni kuya Taeil kaya napatingin ako kay Yangyang na nakangiti lang habang nakain. Okay pa ba s'ya? Mukha s'yang ewan.

Chase •Liu Yangyang•Where stories live. Discover now