Klein's Pov
"Oh ano ganap?" Tanong ni Iya samin nang makarating kami sa cafeteria.
"Nagparamdam si Claire. Kainis." Sabi ni ate Vivi.
"Kalma." Sabi ni Renjun.
"Ano meron?" Tanong ni ate Youngmin na kasama si Yangyang.
"Babalik daw yung ahas teh." Sabi ni Iya sakanya.
"Tsk. Akin yon, wala na s'yang aahasin." Sabi ni ate Youngmin kaya napa palakpak ako.
Bigla namang naglapag si Yangyang ng banana milk sa harapan ko kaya napatingin ako sakanya. Ang cute talaga n'ya ngumiti😭
"Klein ano magtititigan kayo dan?" Tanong ni Iya sakin kaya napabalik yung tingin ko sakanila.
"Ikaw ha. Crush mo na ako." Sabi ni Yangyang at niyakap yung braso ko.
"Balik tayo kay Claire na baby tawag kay Haechan." Sabi ni ate Vivi.
"Baby? Mukha bang sanggol si Haechan?" Sabi ni ate Youngmin na mukhang gigil na gigil na.
"Maganda naman yung Claire ah." Sabi ni Jisung kaya napatingin kami sakanya.
"Oh sige, dun kana. Sino ba naman ako sa buhay mo diba? Dun kana, puntahan mo sa bahay nila." Sabi ni Iya at nagcross arms.
"Joke lang." Sabi n'ya at pinat yung ulo ni Iya.
"Si Claire po yung topic natin so baka gusto n'yo pong mamaya na maglandian kase nakakasakit po sa eyes." Sabi ko kaya nagsitawanan sila.
"Homeschooled yung Claire diba?" Tanong ni Renjun kaya nagsitanguan kami.
"Buti nahomeschooled." Sabi ni Yangyang.
"Gagi, bumalik nga daw eh." Sabi ni ate Vivi. Sila kase ni kuya yung naiwan dun sa kwarto kagabi kaya hindi ako updated.
"Kaya ikaw, wag ka lalandi don. Ayan, nakabalik na pala." Banta ni Iya kay Jisung kaya nagsalute naman ito.
"Ikaw din, wag ka lalandi." Sabi ni ate Vivi kay Renjun at tumango ito.
"Selp, wag ka mananabunot." Sabi ni ate Youngmin sa sarili n'ya.
"Ikaw, kumain ka dan." Sabi ko kay Yangyang kaya agad naman s'yang sumunod.
"Lipat ako ibang table. Sino ba naman ako para magsabi ng mga ganan? Sino ba naman ako para makiupo dito? Sino ba naman ako para magkajowa? Salamat nalang sa lahat. Kalimutan n'yo na mga pinagsamahan natin. Di ako belong dito." Pagd-drama ni ate Youngmin kaya napatawa kaming lahat.
"Youngmin." Pagtawag sakanya kaya napatingin kaming lahat don.
"Why? Any problems, Mr.Hwang?" Tanong ni ate Youngmin sakanya. Ampogi ha.
"Ah wala lang. Eat well!" Sabi n'ya at ngumiti sabay alis.
"Lah ampogi non ah." Sabi ni ate Vivi.
"Bala ka dan." Sabi ni Renjun.
"Mas pogi ka. Di mo naman ako pinatapos eh." Sabi ni ate Vivi kaya napabuntong hininga nalang ako.
"Name drop." Sabi ko kay ate Youngmin.
"Hwang Hyunjin." Sabi n'ya at kumain.
"Nakakaselos naman babe." Sabi ni Yangyang sa tabi ko.
"Babe mo mukha mo." Sabi ko sakanya.
"Yangyang, sana okay ka lang." Sabi ni ate Youngmin at pinat yung likod ni Yangyang na nagpepeke ng iyak.
Babe. Maganda pakinggan.
YOU ARE READING
Chase •Liu Yangyang•
Fanfiction//COMPLETED// I love chasing...especially you, my love. The Neos series #3 By: Haeitsu