41

13 4 0
                                    

Yangyang's Pov

"YANG!!!!" Sigaw ni Klein.

Bat nga ba ako nagseselos? Eh may jowa na nga yon...

"Uy!" Sabi ni Klein nang maabutan n'ya ako.

"Sorry na." Sabi n'ya kaya napatingin ako sakanya.

"Bat ka nagsosorry?" Tanong ko.

"Hindi ko din alam! Basta sorry!" Sabi n'ya. Gusto ko tumawa kaso wag muna, pigilan mo Yangyang.

"Eh bat ba kase nagseselos ka?" Tanong n'ya na hinihingal kaya binagalan ko na yung lakad ko.

"Wala." Maikli kong tugon.

"Teh, hindi natin mafifix kung hindi mo sasabihin." Sabi n'ya. Bat ififix? Mag jowa ba kami? Kinikilig ako, wag ganan.

"So ano nga? Anong rason, Mr.Liu?" Tanong n'ya.

"Eh kase aayain sana kita kahapon kaso naunahan ako non." Sabi ko na nakayuko.

"Ayun lang pala eh! Edi gawin natin bukas." Sabi n'ya kaya napatingin ako sakanya.

"Talaga?" Tanong ko. Enebe.

Ayan, rumurupok nanaman ako.

"Oo. Kung gusto mo, araw araw pa." Sabi n'ya.

"Okay!" Sabi ko at yumakap sa braso n'ya. Maganda din pala magselos.

"Bilis ah." Sabi n'ya.

"Matitiis ba kita?" Tanong ko kaya natawa s'ya.

"Rupokkkk!!!"

"Witwiww!!"

"Sana ol!!!"

"Hoy! Yung timer, ilang minutes?!!"

"3 minutes lang!!!"

Sigawan galing sa likudan namin kaya napalingon kami parehas. Sinusundan na pala kami nila Taeyong hyung. Tas may timer pa yung karupukan ko.

"Epal talaga." Sabi ko.

"Okay lang yan. May mga bodyguards tayo sa likod." Sabi ni Klein kaya natawa ako.

Parang baliktad ata? Diba dapat babae yung hahawak sa braso ng lalaki? De, okay lang yon. Buhay ko naman to.

Chase •Liu Yangyang•Where stories live. Discover now