Klein's Pov
"Labas tayo mamaya." Aya ni Yangyang sakin. Eto na nga po ang sinasabi... Pero okay lang.
"San?" Tanong ko.
"Kahit saan." Sabi n'ya.
"May place bang kahit saan?" Biro kong tanong habang tumatawa.
"Gusto kitang batukan kaso di kita kayang saktan, pakiss nalang." Sabi n'ya nahampas ko s'ya sa braso.
"Napakalandi mong nilalang." Sabi ko kaya natawa s'ya.
"Joke lang eh!" Sabi n'ya.
"Ehem ehem. Nandito kami." Pag Iinterrupt ng mga tao na kasama namin.
"Ay, nandan pala kayo?" Sarkastikong tanong ni Yangyang sa Wayv. Sila kasama namin ngayon dahil nakain yung iba tas kami nandito sa rooftop.
"Sino pala yung Trixie Jung?" Tanong ni kuya Kun.
"Kapatid ni kuya Sungchan." Sabi ko sakanya.
"Ahhhh. Kaya pala s'ya tinawag ni Sungchan na noona?" Tanong n'ya kaya tumango ako.
"Ibang University?" Tanong n'yang muli kaya tumango ako.
"May gusto ata kay Ten." Sabi ni kuya Kun. Diko nga alam kung paano napadpad si ate Trix dun.
"99 liners din yon." Sabi ni kuya Dery.
"Maganda ba?" Tanong ni kuya Winwin kaya nabatukan s'ya ni kuya Kun.
"Maganda yon. Mas maganda pa kay kuya." Sabi ko at tumawa.
"Kala ko habang buhay na magiging single si Ten." Sabi ni kuya Kun.
"Grabe ha. Di mangyayari yon, ampogi ko kaya." Sabi n'ya at nagpose ng parang ewan.
"Parehas ata kayong magiging single habang buhay. Parehas po kayong problemado." Sabi ni Yangyang kaya natawa ako.
"Tamo to. Klein, iwan mo na nga si Yangyang. Nakakasakit na yan ng damdamin." Sabi ni kuya Ten kaya natawa din sila kuya Xiaojun.
"Hindi pa ba kayo nagugutom?" Tanong ni kuya Lucas.
"Medj, kuya." Tugon ko.
"Ginugutom n'yo yung bata, tara na beh, kakain tayo." Sabi ni kuya Lucas kaya tumawa ako at sumabay sakanya.
"Hyung, ibalik mo yan ng buhay!!" Sigaw ni Yangyang kaya napa 'ok' sign si kuya Lucas.
Mukha bang papatayin ako ni kuya Lucas? Ang cute n'ya kaya... Eto nalang jowain ko? Char
YOU ARE READING
Chase •Liu Yangyang•
Fanfiction//COMPLETED// I love chasing...especially you, my love. The Neos series #3 By: Haeitsu