70

15 4 0
                                    

Yangyang's Pov

"Ay teh, ano meron?" Tanong ni Vivi sakin na nagbukas ng pinto.

"Si Klein?" Tanong ko.

"Ah, wala s'ya dito teh." Sabi ni Haechan hyung na sumilip para makita ako. 

"Ay sige sige. Salamat." Sabi ko sakanila.

Naglakad na ako paalis at diko alam kung san ako pupunta. Saang lupalop ng mundo nagpunta si Klein? Sa puso ko? Sa park? Tama, sa park.

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Klein's Pov

"Krass mo talaga ako." Biglang pagsasalita galing sa likod ko sabay yakap sakin mula sa likod. Eto na, lord...

"Bat di mo sinabi ng live? Tampo ako." Sabi ni Yangyang na nakayakap pa din  sakin.

"Magsalita ka naman. Kinikilig ako." Sabi n'ya at ipinatong yung baba sa balikat ko.

"Anlandi mo." Sabi ko at tumawa.

"Kala ko ibang tao na nayakap ko eh." Sabi n'ya.

"Pakasal na tayo." Sabi n'ya sakin. Diko mabatukan, nasa likod ko s'ya.

"Speed mo naman. Wala pa ngang hours yung nangyari." Sabi ko sakanya at narinig ko naman s'yang tumawa.

"Atlis, akin kana." Sabi n'ya at hinigpitan pa yung pag yakap sakin. Kinikilig ako, ano ba.

"Pinaabot mo pa ng years, dito din pala punta natin." Sabi n'ya at tinusok tusok yung tagiliran ko gamit yung daliri n'ya.

"Sorna." Sabi ko sakanya. Agad naman s'yang umalis sa pagkakayakap sakin at tumabi sa tabi ko.

"Tara, date tayo." Sabi n'ya sakin habang nakangiti. Bilis ahhhh.

"Ambilis naman." Sabi ko at tumingin sakanya.

"Ayaw mo?" Tanong n'ya at nagpout.

"Wala naman akong sinabi." Sabi ko sakanya at tumawa.

"Tara na." Sabi n'ya at yumakap sa braso ko. Naglakad na kami paalis ng park, diko alam kung saan ako dadalhin nito.

First date ko pala to. Hindi naman kase date yung ginawa namin ni Ayden nung may gusto pa ako sakanya. Tsaka, hindi naman kami nagdate ni Yangyang nung mga panahong nililigawan n'ya ako noon. Di ako sumasama sakanya, tanga amp. Pero sumama na ako ngayon, wag nyo'ko ibash.

Chase •Liu Yangyang•Where stories live. Discover now