The next day
Klein's Pov"Ate, may pakwan po kayo?" Tanong ni Mark dun sa tindera dito sa cafeteria. Pati banaman dito?
Nakaupo na kami pero rinig pa din yung sinasabi n'ya.
"Baka naman puro pakwan na yang tyan ni Mark?" Tanong ni kuya Kun.
"Kakapakwan n'ya lang kagabi." Sabi ni kuya Taeil.
"Eww RenVi." Sabi ni kuya Ten na tinatakpan yung mga mata n'ya. Kaharap n'ya kase sila Injun.
"Ano nanamang problema mo, Ten?" Tanong ni kuya Kun sakanya.
"Hindi na ba kayo matatapos sa ganan nyo?" Tanong ni kuya Yuta.
"Sungchan, pakilala mo nalang si Trixie kay Ten hyung." Sabi ni kuya Lucas. Agree, para magkajowa na s'ya.
"The height difference between the brotha and the ewan~" Sabi ni kuya Johnny kaya lahat kami natawa.
"Bat kailangang pansinin yung height ko? Hindi pa ba sapat na talented lang ako, mapagmahal, gwapo at hindi biniyayaan ng katangkadan? Ansasama nyo!" Sabi n'ya at nagpeke ng iyak.
"Eww. Gwapo daw." Sabi ni kuya Taeyong kaya natawa naman kami.
"Tingnan mo si Jisung, matangkad." Sabi ni kuya Johnny na proud.
"Hindi ako si Jisung, mhie." Sabi ni kuya Ten.
"Kaya kayo Lumulubog eh." Sabi ni kuya Jaehyun.
"I know you love me, I know you care~~~~" Pagkanta ni kuya Xiaojun kaya napafacepalm si kuya Ten.
"Bat yung height ni Injun, hindi n'yo pinapansin?" Tanong ni kuya Ten.
"Bat ako nasali dan? Gusto ko lang kumain ng matiwasay." Sabi ni Renjun.
"Ang ingay nila. Buti ako,pogi lang." Bulong sakin ni Yangyang.
"Kumain ka nalang dan. Ang hangin mo." Sabi ko kaya agad naman s'yang kumain. Kumain nalang din ako kase puro sila bangayan.
YOU ARE READING
Chase •Liu Yangyang•
Fanfiction//COMPLETED// I love chasing...especially you, my love. The Neos series #3 By: Haeitsu