68

8 4 0
                                    

Klein's Pov

"Kuya, si Yangyang po?" Tanong ko kila kuya Kun pagdating ko sa dorm nila. Pumunta ako, bat ba?

"Ah, nasa kwarto n'ya. Puntahan mo nalang don, hindi naman nakalock." Sabi ni kuya Ten.

"Salamat, kuya." Sabi ko sakanya at naglakad na pataas.

Ano nga bang gagawin ko dito? Ewan ko.

"Oy beh, naliligo pa si Yangyang." Sabi ni kuya Xiaojun na nakaupo sa kama ni Yangyang.

"Okay lang, kuya. Di naman ako magtatagal." Sabi ko at ngumiti sakanya.

"Ay sige. Iwan muna kita dito." Sabi n'ya at kinindatan ako bago umalis. Ang hilig nila mangindat.

"HYUNG!!! PAABOT NUNG TUWALYA!!! NAKALIMUTAN KO!!!" Rinig kong sigaw ni Yangyang galing sa banyo. Shet, ano gagawin ko? Syempre hanapin yung tuwalya.

"Eto ba, beh?" Tanong ko at iniabot sakanya yung isang tuwalyang nakita ko.

"Hala ka, why are you here?" Shookt n'yang tanong at sumilip.

"Wala lang." Tugon ko.

"Thank you." Sabi n'ya at isinara na yung pintuan.

Yawa malapit na s'ya matapos.

Nilagay ko na yung letter na sinulat ko dun sa study table n'ya at pinatungan ng cp n'ya para makita n'ya agad. Ayun lang naman pinunta ko dito kaya bumaba na ako pagtapos.

"Kuya, alis na po ako." Sabi ko kila kuya Winwin pagbaba ko.

"Ay, ganon?" Tanong ni kuya Dery kaya tumango ako.

"Byee, kuyasss!!!" Paalam ko at lumabas na ng dorm. Bawal akong mahuli ni Yangyang.

Nagtungo nalang ako sa park para mag emote.

Chase •Liu Yangyang•Where stories live. Discover now