Yangyang's Pov
"Gising na, baby." Rinig kong panggigising sakin ni Ten hyung. Eh sino pa ba? Eh s'ya lang naman tumatawag sakin ng baby.
"Si Klein, nasa baba." Sabi n'ya kaya napabangon ako bigla. Wala pa akong ayos yawa.
"Dalian mo dan." Sabi n'ya at naglakad paalis ng kwarto. Why naman ganan, love? Char
Dali dali na akong tumayo at inayos yung kama pati yung sarili ko. Syempre dapat pogi pa din kahit bagong gising ako.
"GOOD MORNING!" Sigaw na narinig ko kasabay na pagbukas ng pintuan.
"Ay, kakagising mo lang?" Tanong ni Klein sakin at lumapit.
"Gulo gulo pa buhok mo." Sabi n'ya at tumingkayad para ayusin yung buhok ko. Weyt weyt weyt... Kenekeleg eke enebe, pereng tenge.
"Inayos ko lang naman. Para kang kamatis dan." Sabi n'ya kaya napahawak ako sa mukha ko.
"Tara na sa baba." Sabi n'ya at hinatak ako palabas.
"Tara na, kain na tayo." Sabi ni Kun hyung pagbaba namin.
"Sana ol, holding hands." Sabi ni Lucas hyung kaya napatingin ako sa kamay naming dalawa ni Klein. Ano ako dito? Taong kamatis?
"Keleggggg." Sabi ni Hendery hyung.
"Pst! Tama na yan, upo na." Saway ni Kun hyung kaya binitawan na ni Klein yung kamay ko.
"Kabitter naman ng umaga ko." Sabi ni Kun hyung.
"Dapat di kana gumising, hyung." Sabi ni Winwin hyung.
"Alam mo ikaw, kahapon ka pa." Sabi ni Kun hyung kaya natawa kami.
"Kuya, kalma." Sabi ni Klein kay Kun hyung habang tumatawa. Ang cute.
Napatingin naman ako kay Ten hyung na bigla akong kinindatan. Hala ka.
YOU ARE READING
Chase •Liu Yangyang•
Fanfiction//COMPLETED// I love chasing...especially you, my love. The Neos series #3 By: Haeitsu