The next day
Klein's Pov"Naks naman, Klein Lee, naka 100." Sabi ni Yedam at pinat yung ulo ko. Nagandahan siguro si Ma'am dun sa pinagsasabi ko at dun sa project. Ako lang to, ma'am.
"Gago, sana ol." Sabi ni Iya. Sila na kase ni Jisung yung sunod. Oh diba, kahit sa by pair, sila yung magkapartner.
"Kaya n'yo yan. Wag lang kayo maglalandian sa kalagitnaan ng pagp-present." Sabi ko sakanila. Pero kung bet naman ni ma'am yung landian, baka 200 sakanila. Char
Pinakinggan ko nalang yung mga sinasabi nung sumunod samin. Maganda din tas bagay sila. Sana ol
"Ma'am, baka dahil sa by pair, magkajowa kaming lahat?" Birong tanong nung isa naming kaklase kaya lahat natawa kaming lahat.
"Ma'am, pano yan? Parehas kaming lalaki oh." Sabi nung isa pa namin kaklase. Ang sad naman.
"So, Yedam at Klein, kayo naba?" Tanong ni teacher namin. Aba'y ma'am, nakareserve po ako.
"Ma'am, may soon to be jowa na s'ya." Sabi ni Yedam sa gilid ko na nakafist yung kamay at nakataas.
"Ayieee, stay strong." Sabi ni Ma'am kaya natawa naman ako.
Bigla naman kaming may narinig na ingay galing sa labas ng room kaya napatingin ako. Tangina... sila kuya... tinutulak nila ng pabiro si Yangyang. Narinig nila?
"Ay ma'am, may audience sa labas." Sabi nung isa naming kaklase kaya lahat sila napatingin.
"Ay mga anak, vacant n'yo?" Tanong ni Ma'am kila kuya kaya nagsitanguan naman sila. 2000 liners lang naman nasa labas kasama ang Johnten.
"Ay teh, jowa mo." Sabi ni Yedam sakin kaya agad ko naman s'yang hinampas sa braso.
Bat ba kase nandito sila?
"Continue na tayo. Ang pang malakasan nating ship ship ship, RhiSung anakshie." Sabi ni Ma'am kaya tumayo na yung dalawa. Ang ganda naman kabonding neto ni Ma'am.
"Oy bgm!!!"
"At dahan dahang ihiga ang katawan~~~"
"Bat ihihiga?" Tanong ni ma'am kaya natawa ako ng mahina.
"Ma'am, matutulog na po sila." Sabi nung isa naming kaklase kaya nakita ko namang tumawa sila Rhia.
"Sige na mga anak. Go go go!! Para pwede na kayo magdate mamaya." Sabi ni Ma'am na nakathumbs up pa. Ang supportive naman.
Bigla naman akong napatingin sa labas at nakita si Yangyang na nakaway sakin kaya kumaway ako pabalik. Ang cute n'ya pala pag malayuan.
YOU ARE READING
Chase •Liu Yangyang•
Fanfiction//COMPLETED// I love chasing...especially you, my love. The Neos series #3 By: Haeitsu