49

10 4 0
                                    

The next day
Klein's Pov

"Gago, kita n'yo yon?" Tanong ni Nana kaya napatingin naman kami sa tinuturo n'ya.

"Pati banaman couple na hindi natin kilala, pinapakealaman mo?" Sabi ni Jeno. Kung ano ano tinuturo ni Jaemin eh.

"Eh sa nabibitter ako." Sabi n'ya at sumubo ng pagkain.

"Nabibitter ka don eh nasa harapan natin yung mga mas malandi pa dan." Sabi ni Jeno kaya napatingin ako kila Jisung na may sariling mundo. Oh edi kayo na.

"Oh, nahihiya pa kayo? Sige na, maglandian na din kayo." Sabi ni lele habang nakatingin samin ni Yangyang.

Napatingin naman ako kay Yangyang na ansarap ng kain dito sa gilid ko. 

"Okay lang yan, lele." Sabi ni Jeno na nakaakbay sakanya.

"Diko kasalanang wala kayong jowa." Sabi ko kaya napatingin sakin si Yangyang.

"Magjowa tayo?" Tanong n'ya. Lah, soon pa boi.

"Asa ka." Sabi ko at ibinaling ang atensyon sa pagkain.

"Kayo nalang, hiya pa kayo eh. Okay lang naman samin nila Jeno hyung. Sino ba naman kami para magkajowa diba? Diba, Jisung? Diba, Renjun hyung?" Tanong ni Lele dun sa dalawang may kalandian.

"Makakahanap ka din, lele. Iyak muna tayo ngayon." Sabi ni ate Youngmin sakanya.

"Iyak well." Sabi ko kaya nabatukan ako ni ate Youngmin. Kala ko mababaak na yung bungo ko.

Tumingin naman ako kay Yangyang na nakafocus lang dun sa pagkain n'ya. Ang peaceful n'ya tingnan. Mas peaceful siguro pag kasama n'ya na ako poreber. Char

Chase •Liu Yangyang•Where stories live. Discover now