52

11 4 0
                                    

Klein's Pov

"Dapat pumayag kana." Sabi ko kay Yangyang. Eto pafamous din eh.

"Eh diko kasalanang ikaw lang gusto kong kasama." Sabi n'ya at kinindatan ako. Dukutin ko mata neto eh.

"Gusto ka ba kasama?" Tanong ni Renjun kaya napa pout tong si Yangyang. Medj?

"Dapat ba akong kiligin, Yangyang?" Tanong ko kaya tumango naman s'ya.

"Dapat yung namumula ka na tas bigla kang magtatakip ng mukha then lalapit ako tas kikis--"

"Heh!" Pagpuputol ko sakanya. Aba, hindi na tama yon. Char

"Hyung, adik ka ba?" Tanong ni Jisung sakanya.

"Medj." Tugon n'ya at kumain.

"He told me that the life of my dreams would be promised and someday be mine~~~~" Pagkanta nung isang student na naglalakad. Ay, main character? Char

"Lah, Isabela yarn?" Sabi ni ate Youngmin na natawa.

"Ako kaya ang real life Isabela. Sa ganda kong to." Sabi ni kuya at nagflip hair. Nakalimutan kong nandito pala to.

"Kuya, ikaw yung Encanto." Sabi ko kaya natawa naman sila Iya.

"Mas maganda kaya ako sayo!" Sabi ni kuya at nagpout. Diko alam kung kapatid ko ba talaga to o ampon ako eh.

"Haechan, tama na. Ipapamental na kita." Sabi ni Mark.

"Para namang hindi mo'ko minahal." Sabi ni kuya at nagdrama kasama yung kutsara.

"Kelan? Di ako informed." Sabi ni Mark na ikinatawa ni ate Youngmin.

"Buti nalang talaga lab kita." Sabi ni kuya kay Mark at kumindat.

"Ako hindi." Sabi ni Mark kaya nagpout ulit tong si kuya.

"Ew." Sabi ko at tiningnan nalang yung pagkain ko. Ayoko nang mabuhay ng ganto, saksakin n'yo nalang ako.

Chase •Liu Yangyang•Where stories live. Discover now