Part 1

1.4K 103 8
                                    

.......

Thấm thoát thời gian trôi qua, cũng đã đến lúc hai đứa nhỏ ngày nào bước chân vào cánh cửa đại học.

Mới sáng sớm chuông báo thức đã reo lên khắp phòng, bạn Ohm nào đó vẫn chưa chịu nhấc cái thân lười ra khỏi giường nữa.

"Ohm ơi, Ohm dậy mau, lại trễ nữa bây giờ." Nanon leo lên giường kéo tấm chăn đang phủ lên người ai kia giựt xuống, tiện tay vỗ vào mông nghe cái bép

"Biết rồi biết rồi má lúm ơi, đợi anh một chút, dậy liền bây giờ." Ohm Pawat giọng ngái ngủ, đầu tóc thì bù xù mang cái bộ dạng lười biếng vào nhà tắm.

Sau khi trở ra liền thấy quần áo được chuẩn bị gọn gàng để trên giường rồi, miệng tủm tỉm cười nghĩ nghĩ "Má lúm của mình ngoan ơi à ngoan luôn"

Thay đồ xong Ohm Pawat xuống nhà dưới thì đã có đồ ăn sáng sẵn rồi, vẫn là thói quen cũ, Ohm kéo ghế ngồi cạnh Nanon

Ohm cầm cốc sữa vừa uống vừa quay sang Nanon "Nanon ơi, chiều nay anh phải ở lại trễ một chút để làm cho xong deadline với nhóm, Nanon không cần đợi anh đâu"

Nanon miệng chúm chím gật gật đầu, Ohm Pawat thấy bé má lúm sao mà yêu ơi là yêu liền xoa đầu Nanon một chập

"Ohm, rối tóc rồi, méc mẹ Ohm bắt nạt Nanon nhé."

"Thôi thôi, hai đứa đừng ghẹo nhau nữa, ăn nhanh rồi đi học nhé, kẻo trễ" Mẹ thấy hai đứa cứ giỡn qua lại thì sẽ trễ mất thôi.

............

Đại học Bang Kok

Cả 2 đến trường liền tạm biệt nhau rồi ai về lớp nấy để chuẩn bị vào tiết mới. Ohm học khoa truyền thông, Nanon thì học tâm lí.

"Nanon này, mày đã làm xong bài tập hôm qua cô giao chưa? Có chỗ tao vẫn chưa hiểu lắm, mày giải thích giúp đi." Jimmy ngồi cạnh Nanon lấy quyển tập ra nhờ bạn mình chỉ giúp.

"Chỗ nào không hiểu hả Jimmy, đưa đây tớ giải thích giúp cậu"

"Đây, chỗ này, sự khác biệt giữa tâm lý và ý thức thông thường, tớ vẫn chưa hiểu lắm."

"À, sự khác biệt của nó dựa trên bốn yếu tố, thứ nhất là dựa vào định nghĩa, tâm lí và ý thức là hai khái niệm khác nhau rồi đúng không? Tiếp theo đó là nhận thức giữa tâm lí và ý thức, tâm lí mang tính kỷ luật còn ý thức thì không, tâm lí dựa trên cơ sở khoa học, ý thức không có, và tâm lí có cơ sở lí thuyết rõ ràng, ý thức không có gì cả......" Jimmy ngồi chăm chú nghe Nanon, viết lại những gì chưa hiểu vào tập, vừa kịp lúc đó giáo viên cũng vừa vào tới.

"Cô chào các em, hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới, bạn ấy vừa chuyển về đây, cô mong các em giúp đỡ bạn ấy nhiều nhé."

Cô giáo vừa dứt lời thì bạn học sinh mới cũng bước vào

"Em giới thiệu em với mọi người nhé."
"Chimon, Chimon Wachirawit" – cậu bé đeo kính, giọng nói trầm trầm, mọi người trong lớp đều nhìn cậu bằng ánh mắt kì lạ, cũng có lời bàn tán xôn xao nữa

"Em chọn chỗ ngồi cho mình nhé, à, bên cạnh Jimmy còn chỗ, em có muốn ngồi chỗ đó không?" – giáo viên thấy mọi người bàn tán liền lên tiếng cắt đứt tiếng xì xầm này đi

THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ