Part 14

601 46 8
                                    

Học kỳ kết thúc, kết quả sẽ có sau vài tuần nữa, cả bọn lại được dịp nghĩ xả hơi. Lần này bọn Jimmy không đi chơi cùng Nanon nữa "Chimon về nhà thăm ba mẹ, rủ tớ đi chung, tớ đã đồng ý rồi, nên hẹn các cậu lần sau nha."

"Hửm, cậu về quê cùng Chimon á?" - Ohm Pawat ngạc nhiên, hới, gì mà về quê chung, mấy trước còn chí chóe sắp đánh nhau tới nơi, nay lại đòi về quê chung. Ông trời ngó xuống mà coi chuyện lạ nè.

Cả hai cứ chọc Jimmy mãi làm cậu ngại quá chừng, về quê cùng Chimon có gì lạ mà mọi người chọc hoài. "Không có tớ các cậu mà buồn hay nhớ tớ thì đừng có gọi tớ về đó nha."

Nanon nói với Ohm Pawat là không nghĩ có ngày Jimmy sẽ bỏ Nanon mà lẽo đẽo theo một người khác, hồi đó đi đâu cũng có Jimmy đi cùng, đôi lúc mọi người còn tưởng Jimmy là người yêu Nanon chứ hỏng phải Ohm.

Vậy mà từ khi Chimon vào lớp học, cái đuôi của Nanon cứ vậy mà chuyển sang Chimon, bên cạnh Chimon luôn có bóng dáng Jimmy.

"Ohm, em nghĩ Jimmy có gì đó với Chimon, Ohm có nghĩ giống em hông?"

Ohm Pawat nghĩ cái gì nữa, đó là điều trước mắt thấy luôn, không biết cả hai đã nhận ra hay chưa, chứ người ngoài nhìn vào đều rõ tường tận cả rồi. Chỉ đợi cả hai xác định với nhau thôi.

"Nanon, em có nghĩ Chimon sẽ tốt với Jimmy hông?"

Nanon lắc đầu, chuyện tình cảm của người ta, nói đoán làm sao đoán.

Tình của chúng chúng ta còn chưa đến đâu, lo chi chuyện người khác.

Nanon không nghĩ nữa, nắm tay Ohm nắm một cái thật chặt "Ohm, em thương Ohm nhiều thật nhiều."

Ohm Pawat còn chưa nghe rõ Nanon nói gì hỏi lại bé con lần nữa "Em nói cái gì? Ohm chưa kịp nghe?"

Ohm Pawat chưa kịp nghe? Lí do không thuyết phục chút nào cả. Ohm chỉ muốn Nạnh nói lại lần nữa, nói là Nanon thương mình, thương mình thật nhiều thật nhiều.

Ohm thường hay bảo Nanon, sao Ohm cứ nói thương em, mà em không nói thương Ohm gì hết vậy. Em có thương Ohm hông?

Ohm hiểu rõ Nanon thương, rất thương là đằng khác. Nanon thương Ohm theo cách riêng của bản thân, không bộc bạch trực tiếp bằng lời nói. Nanon sẽ không luôn miệng nói thương Ohm như cách mà Ohm làm.

Nanon thương Ohm trong từng hành động nhỏ bé tí.

Ohm thích ôm người thương từ sau lưng, mỗi ngày rời đi Nanon sẽ ôm người theo cách người thích.

Ohm thích nắm tay người thương đi dọc dưới ánh đen vàng mỗi tối. Nanon đồng ý nắm tay người đi hết đoạn đường người muốn.

Có phải hay không, yêu nhau chỉ đơn giản là để ý từng chút từng chút của đối phương mà hoàn thành cả thảy.

"Ohm, em nói em thương Ohm. Ohm nghe rõ hông?"

Nanon làm sao mà không biết Ohm đang giả vờ. Người con trai mà cậu thương, đôi khi trẻ con, đôi khi tinh nghịch nhưng lại toàn tâm toàn ý thương cậu. Sao Nanon không nhìn thấu được cái trò nhõng nhẽo thế kia.

Nanon lắc đầu, "Em chỉ nói một lần thôi, Ohm không nghe thì mặc kệ. Nanon quay lưng bỏ đi, mỉm cười nhè nhẹ. Ohm Pawat còn chưa kịp dụ dỗ Nanon nói lại lần nữa mà đã bỏ đi rồi. Nanon quá đáng lắm nha. 

THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ