Part 9

704 56 6
                                    

Dịu dàng hôn lên từng sợi tóc, như trút xuống cả đời cảm tình mê say.
........

Cả 4 người Nanon cuối cùng cũng yên vị trên máy bay để về lại Bangkok, Jimmy bên cạnh cứ luyên thuyên mãi, nào là đi chưa đã gì hết mà đã về rồi, nào là Chimon không cùng cậu đi ngắm hoàng hôn lần cuối trước khi về, nào là Ohm cùng với Nanon cứ ngọt ngào bỏ mặc cậu một bên.

Chimon ở bên cạnh cảm thấy nhức đầu quá đi "Jimmy cậu có thể nào bớt nói lại không? Cậu nói nhiều quá luôn. Nhức hết cả đầu. Mau ngủ đi, ngủ một giấc là về đến nhà. Còn nói nữa tớ quăng cậu xuống đất đấy." 

Jimmy biễu môi "Cậu chỉ được cái bắt nạt tớ là giỏi, sao không bắt nạt Nanon tớ xem. Hừ" 

Jimmy nói xong thì mặc kệ thái độ Chimon ra sao, kéo xuống bịt mắt ngủ một giấc, "Nói nữa có khi cậu ta quăng mình xuống cũng nên. Chimon hung dữ lắm luôn."

Ohm Pawat cảm thấy hai người này một ngày không cãi nhau chắc là ngủ không ngon giấc mất thôi. Ohm cũng chỉ cười lắc đầu ngao ngán còn nghĩ "Có khi thành đôi thì chắc banh nhà mất nhỉ?"

Người ta hay nói oan gia ngõ hẹp, oan gia lần này ngõ thì không biết có hẹp không nhưng trước mắt đường lớn cứ thế mà va vào nhau rồi. 

Ohm Pawat không để ý nữa, bên cạnh Nanon đã dựa vào vai ngủ lúc nào không hay, tay vươn lên vuốt ve người trong lòng, một lúc lâu Ohm vẫn chưa bỏ xuống. 

Ohm Pawat nhăn mày "Người Nanon sao lại nóng thế?" 

Ohm nhẹ nhàng đánh thức Nanon dậy "Nanon ơi, dậy đi em, Nanon"

Nanon bị đánh thức khẽ chau mày, không chịu mở mắt, lại vùi đầu vào lòng Ohm Pawat thều thào "Ohm để em ngủ, em mệt, Ohm đừng ghẹo em."

Giọng Nanon khàn đi thấy rõ, chỉ nói một chút đã khiến Nanon thều thào, Ohm phải lắng tai lắm mới nghe rõ Nanon nói gì.

Mất 2 tiếng nữa máy bay mới hạ cánh, Ohm Pawat ấn chuông bên cạnh gọi tiếp viên đến.

"Xin lỗi tôi có thể giúp gì cho ngài ạ?" - nữ tiếp viên xinh đẹp đến chỗ hai người, lúc thấy có người đang dựa vào lòng Ohm Pawat ngủ say thì liền hiểu ý nhỏ giọng giúp đỡ.

"Cô có thuốc hạ sốt không bạn tôi sốt rồi?"

"Hiện tại trên chuyến bay chỉ có viên sủi hạ sốt thôi ạ, ngài có muốn sử dụng không ạ?"

"Được, chỉ cần có thuốc hạ sốt là được. Cảm ơn cô nhé." - Ohm Pawat gật đầu cảm ơn nữ tiếp viên. Bây giờ chỉ cần có thứ gì có thể giúp Nanon hạ sốt đều được cả.

Sau khi tiếp viên hàng không đưa cho Ohm Pawat thuốc hạ sốt, việc khó khăn bây giờ là làm sao cho Nanon uống đây?

Ohm Pawat lay nhẹ, đỡ Nanon cao lên một chút "Nanon ơi, dậy uống thuốc để hạ sốt đi em, một lát Ohm đưa em đến bệnh viện. Nanon ngoan mở mắt uống thuốc nào."

Ohm Pawat dỗ mãi Nanon mới tỉnh được một tí, nhưng không chịu uống vì lí do thuốc đắng "Nanon không uống thuốc được ạ, thuốc đắng lắm, một tí sẽ hết sốt thôi mà."

THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ