Chương 5....
Từ ngày Kế Dương đưa Tiêu Chiến về nhà thì mọi chuyện vẫn như bình thường, thời gian trôi qua thêm một tháng Tiêu Chiến cũng đã mang thai được tháng thứ 3 ,Kế Dương cũng đến nhà cậu chơi và lên tiếng,
Tiêu Chiến sao mình thấy lo cho cậu quá , bụng của cậu càng ngày càng to lên. Không lâu nữa mọi người cũng sẽ biết hết thôi"đến lúc đó chúng ta phải làm sao giải thích đây.
Tiêu Chiến vừa nghe Kế Dương nói xong liền lên tiếng.. Kế Dương mình cũng đang vô cùng lo lắng và sợ hãi, nếu ba mẹ mình biết được chắc mình chết quá..
Tiêu Chiến.. vậy cậu định khi nào sẽ nói cho ba mẹ cậu biết,hay cậu vẫn giấu đến khi nào nữa.
Cậu hỏi mình thì mình cũng không biết nữa, mình sợ lắm không dám nói"
Nhìn thấy người bạn thân của mình thành ra như vậy. Làm Kế Dương cảm thấy vô cùng đau lòng mà ôm cậu vào lòng an ủi. Tiêu Chiến cậu phải ráng ăn uống nhiều vào, thì đứa bé mới khỏe mạnh có biết không.
"Mình biết rồi" mình cảm ơn cậu nhiều lắm Kế Dương, không có cậu mình không biết phải làm sao nữa.
Thôi đừng cảm ơn mình nữa, cậu lên phòng nghỉ ngơi đi mình về đây.
Ùm cậu về cẩn thận nhé Kế Dương..
Sau khi nói chuyện Kế Dương xong, Tiêu Chiến đi về phòng, rồi mở laptops lên xem ,cậu muốn kiếm việc làm, sau khi nộp đơn xin việc thì cậu cũng có việc, sáng Tiêu Chiến đi học rồi cậu cũng lén gia đình đi làm thêm ở một quán cà phê vào buổi chiều,Tiêu Chiến đang mang thai mà phải đứng cả buổi để bưng bê làm việc suốt 4 tiếng đồng hồ, Tiêu Chiến rất mệt mỏi . Bây giờ cậu chỉ muốn ngủ một giấc thật là dài để quên chuyện đau thương mà cậu phải gánh chịu. hết giờ làm việc , Tiêu Chiến thấy trong người vừa mệt mỏi , cậu liền lên xe buyt trở về nhà ,thì đã bay lên gường nằm ngủ luôn nên cậu không còn sức mà tắm rửa.
Một lúc sau bà Tiêu thì bà cũng lên lầu xem Tiêu Chiến như thế nào mà lên tiếng "Cái thằng bé này kì lạ , mới đi học về mà đã leo lên giường nằm ngủ rồi" bà liền ngồi xuống cạnh cậu mà lay lay người Tiêu Chiến.
Chiến Chiến.. Con mau dậy đi ,tắm rửa rồi xuống ăn cơm "
Bà gọi mấy lần mà Tiêu Chiến vẫn không trả lời.
Chiến Chiến à.....Chiến Chiến ơi con mau dậy cho mẹ.. ."
Bà Tiêu gọi mãi mà Tiêu Chiến vẫn không tỉnh lại, nên bà ấy mới hốt hoảng chạy xuống nhà gọi ông Tiêu lên lầu xem Tiêu Chiến .
"Ông xã ơi, Chiến Chiến nó bị ngất rồi làm sao đây.
Bà nói sao... Chiến Chiến sao lại ngất?"
Tôi cũng không biết nữa, tôi cứ gọi mãi mà Chiến Chiến vẫn không tỉnh lại, cho nên tôi mới gọi ông nè.
Thôi được rồi thằng bé học hành nhiều quá nên mới bị ngất thôi, để tôi gọi bác sĩ đến nhà khám cho con thằng bé, bà đợi tôi một chút.
Được ông đi đi..
Một lúc sau ông Tiêu đưa bác sĩ lên lầu khám cho Tiêu Chiến, sau khi bác sĩ khám xong liền bước ra phòng khách ông Tiêu lo lắng cho Tiêu Chiến liền lên tiếng hỏi bác sĩ ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tổng Là Anh Thật Sao
RomantikThể loại: công X Thụ.. Diễn.tả ..Thụ Ngốc nghếch , Công Lạnh lùng... Sinh tử văn, Kiên cường, Hợp đồng yêu đương.. Nhân vật chính: Tiêu Chiến X Vương Nhất Bác . Nhân vật phụ: Uông Trác Thành , Tào Dục Thuần, Tuyên Lộ, Tống Kế Dương , Hạo Hiên...