Chương 28...
Hạo Hiên nói chuyện với Vương Nhất Bác xong, thì anh liền vào làm việc ,được một lúc thì Hạo Hiên liền ra ngoài lấy xe chạy đến bệnh viện Bạch Mai, cậu vừa bước vào liền đi tới phòng làm việc của Kế Dương người mà cậu yêu da diết .
Anh đến làm gì vậy Hạo Hiên..
"Anh có chuyện muốn nói với em.Kế Dương..
"Có chuyện gì vậy, sao nhìn mặt anh có vẻ nghiêm trọng quá ..
Àk ."Chuyện liên quan đến bạn của em, cậu ấy đang gặp nguy hiểm ..
"Anh nói sao, sao bạn tôi lại gặp nguy hiểm,mà bạn ấy gặp chuyện như vậy được chứ..
Hạo Hiên liền nắm tay Kế Dương rồi ngồi xuống sopa ,mà kể lại mọi chuyện cho Kế Dương nghe toàn bộ sự việc .
"Những gì anh nói là thật sao Hạo Hiên..
"Đúng vậy đó em Kế Dương , đây không phải là chuyện đùa đâu. Em nhất định phải khuyên bạn của em tránh xa hắn ta ra,vì hắn ta bị mù quáng ,về hận thù bạn anh đến tận xương tủy rồi.
"Tôi hiểu rồi anh cứ yên tâm đi..
7h 30 Kế Dương làm việc về trễ cậu liền chạy tốc độ mà đến nhà gặp Tiêu Chiến..
Tỏa Nhi con dắt 2 em con lên phòng chơi đi . ba dương có chuyện muốn nói với papi của con một chút..
"Vâng ạ" Tỏa Nhi dắt Nguyệt Nhi và Tán Nhi lên lầu.. Còn Tiêu Chiến thì đứng đó mà nhìn Kế Dương..
Tiêu Chiến... Cậu ngồi xuống sopa đi, rồi rồi mình muốn hỏi cậu một chút .
"Có chuyện gì vậy Kế Dương, nhìn mặt cậu kỳ lạ vậy.. ?"
Mình hỏi cậu Thiên Minh anh ta là người thế nào..
Thì anh ta là người tốt đó Kế Dương..
Người tốt sao mình không biết vậy..
Thì anh ta trước đây giúp mình rất nhiều thứ lắm cậu biết không hả ..
Nếu mình biết thì mình không hỏi cậu rồi, còn chuyện này nữa, từ nay Cậu nên cận thận với tên Thiên Minh đó, anh ta đang cố tình muốn tiếp cận cậu để trả thù anh Nhất Bác đó ,cậu có hiểu không hả Tiêu Chiến..
Kế Dương.. Bây giờ cậu lại nghe ai nói linh tinh gì nữa phải không? Anh Thiên Minh là một người rất tốt không phải như cậu suy nghĩ vậy đâu. "
"Nhưng mà Tiêu Chiến anh Hạo Hiên nói với mình, anh ta không phải là người tốt mà một tên xảo quyệt.. Cậu phải nhìn kỹ ai tốt ai xấu chứ..
"Chắc là tên đáng ghét đó đã nhờ anh Hạo Hiên nói với cậu đây mà"
"Mình nghĩ đây không phải là chuyện đùa đâu, cậu không nên quá thân thiết với anh ta như vậy..
Kế Dương àk.. Cậu đừng tin những gì anh ta nói, anh ấy không phải là người xấu đâu,là một người tốt trên đời luôn..
"Nhưng mà Tiêu Chiến cậu phải nghe lời mình đi mà "
"Cậu đừng nói nữa Kế Dương ơi , mau vào tắm đi rồi ra ăn cơm"mình không muốn nghe nữa đâu..
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tổng Là Anh Thật Sao
RomanceThể loại: công X Thụ.. Diễn.tả ..Thụ Ngốc nghếch , Công Lạnh lùng... Sinh tử văn, Kiên cường, Hợp đồng yêu đương.. Nhân vật chính: Tiêu Chiến X Vương Nhất Bác . Nhân vật phụ: Uông Trác Thành , Tào Dục Thuần, Tuyên Lộ, Tống Kế Dương , Hạo Hiên...