Vương Tổng Là Anh Thật Sao

547 47 7
                                    

chương 26

Hạo Hiên.. Anh đã nói chuyện với bạn của anh hay chưa,hay còn muốn dấu giếm chúng tôi hả..

"Kế Dương .Anh nói rồi, bạn anh nói là sẽ chịu trách nhiệm với Tiêu Chiến em cứ yên tâm đi.

"Thật sao?"- Kế Dương vui mừng.

"Đúng vậy"

"Anh ta có biết là bạn tôi đã có 3 đứa con rồi hay không? "

"Hôm qua anh đã nói cho bạn anh biết sự thật rồi..

"Anh ta sẽ chấp nhận sao Hạo Hiên..

"Đúng vậy, bạn anh chính là chú đẹp trai mà tụi con nít nhà em hay nhắc tới đó em không biết sao .

"Thật sao .nhưng mà tôi không biết luôn á.. Kế Dương vô cùng bất ngờ.

Bây giờ em biết rồi còn gì.. Mà Chiều nay Vương Nhất Bác sẽ đến trường đón 3 đứa về nhà , cậu ấy muốn nói chuyện với Tiêu Chiến và xin lỗi về chuyện đêm hôm đó..

"Anh ta có phải là người tốt hay không vậy,hay chỉ muốn đùa giỡn với Tiêu Chiến bạn của tôi sao..

"Anh có thể chắc với em một điều rằng, bạn thân của anh là một người rất rất yêu thương và chăm sóc tuyệt đối đó, không phải loại đàn ông kia đâu..

"Nhưng Tiêu Chiến nói với tôi, anh ta là người xấu xa mà..

"Bây giờ Tiêu Chiến đang hiểu lầm bạn anh và còn giận bạn anh nữa, nên mới nói như vậy thôi. Em cũng muốn bạn em có được hạnh phúc mà đúng không?"

"Tất nhiên là vậy rồi, cậu ấy đã chịu rất nhiều đau khổ rồi , tôi luôn muốn cậu ấy tìm được hạnh phúc của chính mình"với lại tụi nhỏ cần có cha hơn..

"Vậy thì chúng ta phải cùng nhau giúp họ đến với nhau thôi..

Kế Dương liền gật đầu đồng ý với Hạo Hiên..

............ok ..như vậy đi..Kế Dương và Hạo Hiên luôn cười với nhau rồi ai nấy làm việc của mình..

Vương Nhất Bác làm việc cũng vừa 4h anh lập tức lấy xe chạy đến trường mẫu giáo đón 3 tụi nhỏ về nhà.

Tỏa Nhi nhìn thấy Vương Nhất Bác liền nắm tay Tán Nhi và Nguyệt Nhi chạy lại gọi."Chú đẹp trai"

Vương Nhất Bác nhìn thấy tụi nhỏ mà nở nụ cười dịu dàng ."Chúng ta mau về thôi các con

''Vâng ạ" 3 ba đồng thanh..

Các con còn nhớ những gì chú dặn hay chưa vậy

Tất nhiên anh em con nhớ hết rồi chú cứ yên tâm đi.. "Tỏa Nhi nói

"Vậy thì tốt" mọi thứ chú giao phó với các con rồi đó.. Chú mà mất vợ chú sẽ khóc cho con xem .

Chú yên tâm đi.. Papi của con chỉ gả cho chú thôi.. Không có thằng nào mà vào nhà cháu mà dám hốt đâu ạ.. Tán Nhi nói..

Với lại chú phải xin lỗi nhiệt tình vào không được bỏ cuộc đó.. Nguyệt Nhi nói..

Ùm..

Về tới nhà Tỏa Nhi nắm tay 2 em vào nhà trước bỏ anh đi ngay cánh cửa..

Papi. ơi, anh em con về rồi".

 Vương Tổng Là Anh Thật SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ