Vương Tổng Là Anh Thật Sao

589 30 6
                                    

Chương 7 sinh nở

Kế Dương vừa bước lên phòng thì Tiêu Chiến cũng vừa đứng dậy ,thì cơn đau ập đến khiến cho cậu kêu la
"A...........đau bụng quá"...Kế Dương ơi

Kế Dương vừa đi thi thì nghe Tiêu Chiến kêu mình liền xoay lại nhìn thấy liền lo lắng hỏi cậu.. Tiêu Chiến cậu làm sao vậy...

Kế Dương.. "Mình đau bụng quá, hình như là mình sắp sinh rồi..

"Hả...gì ..gì .sắp sinh..mình nhớ cậu còn một tháng nữa mà ,sau bây giờ cậu chưa đến ngày sinh rồi , bây giờ mình phải làm sao đây Tiêu Chiến,
Kế Dương luống cuống không biết phải làm sao hết ,chỉ biết đi vòng vòng bên cạnh Tiêu Chiến ..

Kế Dương.. Cậu.. giúp mình... A. đau quá.. cậu ..mau ..mau đưa mình đến bệnh viện nhanh đi, mình không thể chịu nổi được nữa rồi, mình đau bụng quá"ui ui..da..đau quá...

Oh...Mình biết rồi"cậu chờ mình một chút, mình lấy đồ đã.. Kế Dương lấy hết đồ rồi chạy xuống ,rồi dang tay dìu Tiêu Chiến ra ,rồi đón taxi đến bệnh viện lập tức..

"Anh gì ơi.. Anh mau lái xe đến bệnh viện nhanh đi, bạn tôi sắp sinh rồi"

"Tôi biết rồi"Anh tài xế lái xe thật nhanh đến bệnh viện.

Tiêu Chiến rên rỉ . "Đau quá. Kế Dương ơi. Giúp mình.. Ui ui ..da..đau quá..

Tiêu Chiến... Cậu cố gắng chịu đựng một chút nữa đi .., chúng ta sắp tới bệnh viện rồi..

Chiếc xe taixi chạy nhanh tới bệnh viện ,rồi Kế Dương dìu Tiêu Chiến đi vào trong hồi sản.. .

"Bác sĩ ơi làm ơn giúp bạn tôi với, cậu ấy sắp sinh rồi mau lên bác sĩ..

Bác sĩ Tường ra lệnh cho y tá phòng hồi sản.. Các cô các cậu mau đưa cậu ấy vào trong phòng sinh ngay"

Vâng bác sĩ tường..

Mọi người vừa đẩy Tiêu Chiến vào bên trong phòng sinh, Tiêu Chiến vừa đau vừa rên rỉ.. Ui .. Ui...đau quá...bác sĩ ơi...

Bác sĩ Tường nói."Cậu hãy thở thật đều, và làm theo như gì mà tôi nói có được không..

Dạ được bác sĩ.. Tiêu Chiến trả lời

Còn cậu Kế Dương ở ngoài lo lắng cứ đi qua đi lại mà cầu khẩn cho Tiêu Chiến

"Cầu xin ông trời phù hộ cho hai cha con Tiêu Chiến , được cha tròn con vuông" vạn ân Thiên Trù..

)(___Vạn ân Thiên Trù.. Ý là nam giới sinh con bình an vô sự ,hưởng phúc hài nhi ..là vậy đó mọi người___ )(

Kế Dương vừa khấn vái xong ,thì nghe thấy Tiêu Chiến la đau đớn trong phòng sản, khiến cho Kế Dương hết hồn mà hoảng hốt ..mà suy nghĩ trong bụng..

Ôi má ơi .sau này bắt con sinh con,thì con có chết cũng không dám sinh con luôn quá"..sợ thấy mẹ con luôn.

Tập đoàn lớn nhất thế giới, trên tầng thượng cao nhất có một chàng trai anh tú đang xem mớ hồ sơ thì cơn đau từ trong trái tim phát ra ,khiến cho anh đau đớn vô cùng.

Á..........đau quá.

Làm cho cô thư ký gởi cảm nhìn thấy anh có chuyện gì, rồi nhanh chân cchạy vào mà lo lắng hỏi Vương Nhất Bác.

 Vương Tổng Là Anh Thật SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ