Vương Tổng Là Anh Thật Sao

679 40 3
                                    

Chương 3.. Có thai

Vương Nhất Bác tắm rửa xong rồi đi thẳng ra ngoài ,rồi phóng xe trở về Vương thị, anh vừa bước vào nhà thì ông Vương đã gọi anh lại..

Vương Nhất Bác ..Con ngồi xuống đi, ba có chuyện muốn nói với con"

"Có chuyện gì vậy ba..hôm nay con mệt rồi con muốn nghỉ ngơi..

Nhất Bác con định cứ ăn chơi lêu lỏng như thế này đến bao giờ nữa hả con ,ba kêu vào cty thì con làm cái gì vậy hả việc làm thì không lo cứ chú tâm yêu đương là sao . con cũng đã 22 tuổi rồi con đâu còn nhỏ nữa đâu , bắt đầu từ ngày mai con bỏ mọi thứ mà đến công ty làm việc đàng hoàng cho ba"

Ba ơi.. Ba có suy nghĩ cho con không hả "Con chỉ mới ra trường thôi mà ba, con chưa muốn đi làm"với lại sao ba không kêu anh trai về sự lý mọi thứ đi ,con không muốn ba đừng ép buộc con..

"Không có lý do gì hết, nếu ngày mai còn không chịu đi làm cho tử tế thì tao sẽ cắt hết tiền sinh hoạt của mày , lúc đó tao sẽ không cho con một đồng xu nào hết" thì lúc đó mày đừng nói tao không nể tình cha con nghe chưa..

"Sao ba lại đối xử với con như vậy, con và anh 2 mà ba không thương công bằng gì hết, cái gì ba cũng chiều chuộng anh 2 còn con thì ba cứ mãi ép buộc là sao ..?"

"Chính vì con là con trai ,sự nghiệp quan trọng hơn ,với lại anh trai con sau này cũng có sự nghiệp ,còn con thì sao ,sao này có vợ con thì con nuôi như thế nào hả. nên ba mới muốn tốt cho con, ngày mai tốt nhất là con nên ngoan ngoãn đi làm, còn nếu không thì đừng có trách ba, ba nói được thì sẽ làm được" con nghe rõ chưa Vương Nhất Bác..

Vương Nhất Bác bất mãn mà không trả lời liền bỏ lên phòng ngủ . còn ông Vương thì tức giận mà lên tiếng thì thầm.."Sao có hai thằng con trai mà đứa nào cũng không nghe lời của mình hết vậy,thiệt tức chết mà..

Thôi ông àk.. Chuyện này cứ từ từ mà ông ,mấy ngày ông bắt con đi vào cty làm việc rồi, với lại A Bác còn trẻ ,nên chưa sự lý được ông đừng tức giận quá không tốt cho bản thân đâu, để tôi nói chuyện với A Bác cho..

Ùm.. Bà đi đi tôi lên phòng nghỉ ngơi.. Ông Vương lên lầu chưa bao lâu thì Bà Vương cũng gõ cửa phòng bước vào Vương Nhất Bác mà lên tiếng.. . A Bác.. Con trai con sao vậy nói cho mẹ nghe đi con trai..

Mẹ.. Ba ép buộc con đến cty ,nhưng con vẫn chưa muốn đi làm mà ba bắt con phải đi. Mẹ năn nỉ ba giúp con được không mẹ,con thật sự không muốn, mấy bữa con làm có được gì đâu .

A Bác.. Chuyện gì mà ba con đã quyết định, mẹ cũng không năn nỉ giúp con được đâu..với lại con giúp ba mẹ và anh 2 cũng không được sao hả con trai. Vài năm nữa anh 2 con vvề nước, thì lúc đó con giao lại cho anh 2 con không được sao..

Vương Nhất Bác nghe vậy mà trong lòng anh bất mãn mà hờn dỗi với bà Vương .
"Mẹ ..mẹ mau ra ngoài nhanh đi, con muốn đi ngủ con mệt lắm..

"Thằng bé này đến bao giờ con mới có thể trưởng thành lên được đây ,ba mẹ đâu còn tuổi nữa đâu mà suốt đời bên con chứ..thiệt mẹ mệt với con mà..

Vương Nhất Bác là con trai thứ 2 của ông bà Vương ..từ nhỏ đđã được Vương Hạo Nhiên đã cưng chiều đứa em trai của mình đến cực hạng ,với sự yêu thương của ông bà Vương hộ hửng ,nên tính tình rất là ngang bướng, sau này sẽ có nngười nào đó sẽ thuần phục Vương Nhất Bác thôi nhỉ . mà không biết người đó sẽ ai ta. .chắc mình phải chờ đợi nữa rồi..

 Vương Tổng Là Anh Thật SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ