Chương 19. bị lạc gặp được cha mà không biết
Nguyệt Nhi vừa bước lên sân khấu biểu diễn ,sau một lúc mê say mọi người đã reo hò cỗ vũ rất nhiệt tình. Nguyệt Nhi vừa hát rất hay còn nhảy rất đẹp nữa.khiến cho Tiêu Chiến vui mừng mà nở nụ cười nhìn con bé.
Nguyệt Nhi cũng vừa biểu diễn xong, mọi người đã vỗ tay thật to, đến lúc công bố kết quả mọi người đều im lặng hết. Tiếc mục được yêu thích nhất dành cho tiếc mục vừa nhảy vừa hát vừa múa của bé gái tên Tiêu Nguyệt Nhi đang đứng chờ.
Người dành giải nhất là em Tiêu Nguyệt Nhi..
...Yeah... cả 5 người liền vui mừng mà nhảy cẫng lên.công chúa nhỏ giỏi quá"hihihihi
Để thưởng cho Nguyệt Nhi ,Tiêu Chiến và Kế Dương cùng Hạo Hiên với 2 đứa nhỏ dắt Nguyệt Nhi đi chơi cả ngày hôm nay . Nguyệt Nhi chơi cùng Tỏa Nhi và Tán Nhi rất vui, ba đứa được đi chơi rất nhiều nơi ,thì có vọng nói vang lên..
Kế Dương. Tiêu Chiến.. Chúng ta đi ăn tối đi rồi hãy về có được không..
Mọi người gật đầu đồng ý, đang ăn thì bé Nguyệt Nhi nói.
Papi oi Con muốn đi vệ sinh "
Cả con nữa.. Tán Nhi Tỏa Nhi nói
Hạo Hiên liền đứng dậy nói.. "Để chú đưa 2 con đi"còn Nguyệt Nhi con đi bên kia được không.. Chú đứng bên ngoài chờ con ..
"Dạ được ạ"
Lúc vào trong Tán Nhi Tỏa Nhi cùng Nguyệt Nhi bước vào bên trong , còn Hạo Hiên thì đứng bên ngoài chờ đợi 3 đứa nhỏ.. .
Hạo Hiên đứng chưa bao lâu thì điện thoại trong túi quần cứ reo lên, nên Hạo Hiên liền đi ra ngoài nghe máy.
Tỏa Nhi Tán Nhi cùng Nguyệt Nhi đi vệ sinh xong ra ngoài thì không thấy Hạo Hiên đâu ,khiến cho Nguyệt Nhi khóc nức nở..
Chú ơi.. Chú đâu rồi.. Huhuhu..
Nguyệt Nhi.. Em đừng khóc nữa, để anh Tỏa Nhi dắt em và Tán Nhi tìm papi nha..Tỏa Nhi nói.
Vâng ạ.. Nguyệt Nhi và Tán Nhi nói..
"Chú ấy đi đâu rồi nhỉ.. Sao nói chờ chúng ta mà.. ?"
Tỏa Nhi dắt Tán Nhi cùng Nguyệt Nhi đi ra ngoài, đi hết một vòng ,thì Tán Nhi nhìn thấy chú chó con chạy qua nên cậu chạy theo,khiến cho Tỏa Nhi hoảng hốt mà dắt Nguyệt Nhi chạy theo , chay theo một hồi thì cả 3 không thấy chú chó con đâu nữa, khi nhìn lại xung quanh thì không biết nơi này là nơi nào cả. Khiến cho cả 3 không rất sợ mà khóc
Papi ơi, papi đâu rồi"tụi con sợ lắm huhuhuhu..
Vương Nhất Bác bực bội mà ra khỏi cty sớm, anh lái xe chạy trên đường đi về ,thì nhìn thấy 3 đứa bé đang khóc nức nở, nên anh quyết định dừng xe lại mà bước xuống hỏi..
Tụi con sao vậy, sao lại khóc,nói cho chú biết đi..
Nguyệt Nhi nhìn thấy Vương Nhất Bác,mà không sợ liền chạy lại ôm chầm vào lòng mà nói..
Chú ơi .con sợ lắm.. Nguyệt Nhi nói
Ngoan ..chú thương.. Vương Nhất Bác đang dỗ Nguyệt Nhi thì Tỏa Nhi vừa khóc vừa nói.Chúng con bị lạc papi rồi ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tổng Là Anh Thật Sao
RomanceThể loại: công X Thụ.. Diễn.tả ..Thụ Ngốc nghếch , Công Lạnh lùng... Sinh tử văn, Kiên cường, Hợp đồng yêu đương.. Nhân vật chính: Tiêu Chiến X Vương Nhất Bác . Nhân vật phụ: Uông Trác Thành , Tào Dục Thuần, Tuyên Lộ, Tống Kế Dương , Hạo Hiên...