Vương Tổng Là Anh Thật Sao

573 34 8
                                    

chương 9 gặp nhau mà không biết nhau

Tiêu Chiến sau khi ra khỏi phòng khách sạn thì cố  gắng lết cái thân xác đau đớn của mình nhất là phần eo của mình về nhà gặp Tỏa Nhi . Tiêu Chiến vừa bước vào đã thấy Tống Kế Dương ngồi ở  sofa mặ đen xì nhìn về phía cậu như muốn ăn tươi nuốt sống
cậu mà lên tiếng hỏi ...Tiêu Chiến.. Cậu  đi làm kiểu gì mà giờ này mới về hả, cậu không biết Tỏa Nhi khóc quấy đêm không hả.

Tiêu Chiến nghe Kế Dương nói như vậy  mà run cả con  người . Thằng bạn này của cậu nhìn hiền hiền thế thôi mà đụng vào mới biết ák . Tiêu Chiến tiến lại sofa , ngồi xuống ôm tay Kế Dương nũng nịu mà lên tiếng.

- Kế Dương  cho mình xin lỗi mình biết sai rồi, hôm qua mình đang làm việc ,thì đụng trúng khách hàng ,nên mình có uống chút rượu, sau đó mình có lên taxi ,ai dè anh ta đưa  mình vào khách sạn nghỉ ngơi, nên mình thức dậy đã sáng rồi  ..

Vậy anh ta có làm gì cậu không..

Không có làm gì hết..

Àk.. Không làm gì thì thôi  ...Kế Dương thở dài ..kế  cũng là lo cho Tiêu Chiến , đi cả đêm không  về ,điện thoại gọi không  nghe , làm cậu thức cả đêm chăm sóc cho Tỏa Nhi  .

Kế  Dương Tỏa Nhi có sao không..

Không sao..thằng bé ngủ rồi..

Àk.. Có mình về nhà rồi cậu lên phòng nghỉ ngơi đi..

Được..

Tiêu Chiến  nghe xong liền chồm lên người Kế Dương mà thơm chụt một cái vào má cậu  rồi lên phòng ngủ với Tỏa Nhi , còn ngồi ở đây thêm nữa chắc ăn dép lào của cậu  mất thì chết chắc..

Tiêu Chiến vừa bước lên phòng nhìn Tỏa Nhi đang ngủ mà thì thầm..Tỏa Nhi con có biết không, hôm qua papi đã gặp được cha con rồi đó, con biết không Tỏa Nhi. Sau đó Tiêu Chiến ôm ấp Tỏa Nhi mà chìm vào giấc ngủ...

Thời gian trôi qua cũng 2 tháng, Tiêu Chiến cũng không muốn đi làm mà ở nhà chăm sóc cho Tỏa Nhi , vì cậu sợ sẽ gặp lại anh ta..

Sáng hôm sau Tiêu Chiến thấy trong người lạ lạ liền gởi con cho dì hoa mà tới bệnh viện hồi sản khám thử, kết quả khiến cho cậu bất ngờ đến bật khóc khi nhìn thấy giấy siêu âm..

Tiêu Chiến đem xét nghiệm về nhà mà người thất thần, Kế Dương vừa về tới thì nhìn thấy Tiêu Chiến mà lên tiếng gọi.

Tiêu Chiến cậu làm gì mà thất thần vậy..

Kế Dương ơi.. Mình mình huhuhu..

Chuyện gì vậy cậu nói đi ..

Mình.. Có thai rồi..

Sao cậu nói cậu có thai rồi..

Đúng vậy..

Sao cậu có thai ..không lẽ 2 tháng trước cậu qua đêm với khách sạn nên cậu..

Phải..

Anh ta là ai ..

Là cha Tỏa Nhi..

Watt ..cậu nói cái gì.. Nói lại lần nữa xem..

Mình nói là cha ruột Tỏa Nhi làm mình có thai..huhu..

Cậu muốn mình cắn lưỡi phải không hả..

 Vương Tổng Là Anh Thật SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ