Chương 13..Chú ấy là Hạo Hiên
Tiêu Chiến ngồi trong phòng vệ sinh mà khóc nức nở, sau một lúc thì cậu cũng bước ra ngoài, Tỏa Nhi Tán Nhi cùng Nguyệt Nhi thấy Tiêu Chiến bước ra thì bước lại ôm chặt lấy cậu mà lên tiếng..
"Papi.. Papi cho anh em con xin lỗi có được không ạ, sau này tụi con sẽ không bao giờ hỏi về người đó nữa, dù ông ấy có quan hệ với bọn con thì bọn con sẽ không quan tâm , tại ông ta là người xấu xa nên anh em con không cần, tụi con chỉ cần có một mình papi và ba Dương thôi là đủ rồi,con không cần ai đâu ạ..
Tiêu Chiến nghe như vậy liền rơi nước mắt ,mà vòng tay qua ôm chặt lấy 3 đứa trẻ mà khóc nức nở..
Papi xin lỗi các con ,papi không thể cho chúng con có một gia đình đầy đủ hạnh phúc như thế..
Tỏa Nhi liền đứng dậy lau nước mắt cho Tiêu Chiến mà .papi đừng có khóc nữa ,anh em chúng con rất là yêu papi nhiều lắm , chúng con không thích nhìn thấy papi buồn rầu rồi ngồi khóc nữa đâu"
Papi hứa.. Papi sẽ không khóc nữa , vết thương của của con và Tán Nhi như thế nào rồi có còn đau hay không hả ..
"Dạ hết đau rồi papi, papi đừng lo cho bọn con mà.. "
Tỏa Nhi Tán Nhi Nguyệt Nhi tụi con, "sau này đi học không được phép đánh nhau với bạn nữa nghe chưa, nếu bạn nào mà có trêu chọc hay ăn hiếp mấy đứa con , thì con hãy nói với cô giáo để cô giáo xử phạt bạn đó ,con hiểu lời papi nói không hả.
"Dạ anh em con biết rồi, anh em con xin lỗi vì đã làm cho papi lo lắng như thế. "
"Tất nhiên là papi phải lo lắng cho bọn con rồi , bởi vì các con là bảo bối thân yêu mà papi yêu thương nhất ..
Tiêu Chiến mà 3 đứa trẻ vui vẻ mà cười tươi thì có tiếng nói của Kế Dương .
Tiêu Chiến "Cậu có đến công ty Vương thị nữa không, hay là về nhà luôn vậy.
A...chết mình rồi, mình đến đây mà chưa có xin phép anh sếp của mình nữa, bởi buổi trưa anh ta còn có một cuộc họp quan trọng nữa, lần này thì tiêu đời mình thật rồi, anh ta chắc chắn sẽ đuổi việc mình cho coi..
"Vậy thì cậu mau trở về công ty nhanh đi, còn mấy thằng nhóc cứ để mình lo cho"cậu cứ yên tâm đi.
"Cảm ơn cậu nha Kế Dương , Tỏa Nhi Tán Nhi Nguyệt Nhi mấy con ở đây chơi với Ba Dương nha, papi phải đi làm rồi"không ở lại với con được..
"Vâng ạ"
.
.Tiêu Chiến chạy xe thật nhanh đến công ty cũng vừa 10p , cậu vừa vào trong thì mọi người cũng vừa họp xong. Vương Nhất Bác bước vào phòng làm việc của mình mà không thèm nhìn cậu dù là một cái .
Trưởng phòng Hạ Vi nhìn thấy Tiêu Chiến liền lên tiếng nói.
Tiêu Chiến.. Em đi đâu nãy giờ vậy hả, Vương Tổng đang rất là tức giận đó em biết không..Chị ơi... Em xin lỗi chị, em có việc riêng cần giải quyết nên em......."
Thôi được rồi, em mau vào trong nhanh đi Vương Tổng đang chờ em kìa..
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tổng Là Anh Thật Sao
RomanceThể loại: công X Thụ.. Diễn.tả ..Thụ Ngốc nghếch , Công Lạnh lùng... Sinh tử văn, Kiên cường, Hợp đồng yêu đương.. Nhân vật chính: Tiêu Chiến X Vương Nhất Bác . Nhân vật phụ: Uông Trác Thành , Tào Dục Thuần, Tuyên Lộ, Tống Kế Dương , Hạo Hiên...