Vương Tổng Là Anh Thật Sao

467 43 6
                                    

Chương 32 Bắt Cóc 2..

Phạm sai lầm  nữa sao..thật nực cười quá.. Hahahaha.Thiên Minh vừa nói lại cười ..hahaha..

"Tôi cầu xin anh đó ,anh hãy tha cho anh ấy có được không..

Tha sao .không thể nào.. ""Thiên Minh liền ra lệnh cho 4 tên  tên thuộc hạ của mình dừng tay lại rồi lên tiếng..

"Thế nào thằng bạn thân nhất của tao , mày vẫn còn chịu đựng được chứ.. ?"

"Thằng khốn, có ngon thì mày hãy giết chết tao luôn đi,đừng đụng vào em ấy, Vương Nhất Bác bị thương trên người toàn là máu vẫn đứng lên nói..

"Mày muốn chết sao hả Vương Nhất Bác , mày chết như vậy thì không dễ dàng như vậy đâu, tao muốn mày phải chịu đau khổ thật là nhiều hơn thế nữa . Thật không ngờ mày lại yêu Tiêu Chiến  nhiều như vậy, sẵn sàng chết vì người mình yêu . Nếu hôm nay tao chiếm đoạt  con người yêu ccủa mày  thì sẽ ra sao nhỉ?"

Vương Nhất Bác  tức giận mà lên tiếng
"Thằng khốn mày dám làm như vậy thì tao có chết vẫn không tha cho mày đâu Thiên Minh "

Sao tao lại không dám hả Vương Nhất Bác ,mày nói như vậy thì tao dễ buông tay àk, mày đừng có bao giờ mơ tao buông tha mày dễ dàng vậy đâu ..
Thiên Minh liền  từ từ bước lại gần chỗ Tiêu Chiến, dùng 2 bàn tay xé tạt cái áo sơ mi của cậu, khiến cho Tiêu Chiến hoảng sợ mà hét lên..

Thiên Minh anh mau tránh xa tôi ra, đồ xấu xa,anh là đồ cầm thú không phải người..

"Em nói tôi là người xấu xa ,lại là cầm thú  sao? Không phải trước đây em nói tôi là người rất tốt hay sao hả ,giờ lại nói tôi như thế sao.."

"Anh là tên đạo đức giả ,lừa gạt tôi, tôi căm ghét anh..

"Em dám mắng tôi sao Tiêu Chiến , vì câu nói này của em mà tôi bắt Vương Nhất Bác  ta phải trả giá, đánh nó tiếp cho tao"đánh nó chết đi..mạnh tay vào..

"Dạ đại ca"

4 đến 5 tên lại xong lên đánh Vương Nhất Bác nhừ tử với mấy đòn chí mạng . Vương Nhất Bác bị đánh mà  không thể chịu đựng được nữa mà la lên A......

Tiêu Chiến nhìn thấy Vương Nhất Bác bị họ đánh dã man như vậy, trong lòng cậu bây giờ trái tim càng nhói đau với những mất mát mà cậu không hiểu được vì sao , cậu cảm thấy anh bị như thế làm cho cậu thấy  đau lòng..

Thiên Minh. Anh mau kêu họ dừng lại đi.."Tôi cầu xin anh đừng đánh nữa mà, tôi cầu xin anh đó Thiên Minh..

"Sao em phải đau lòng như vây hả Tiêu Chiến...  Không lẻ là em đã yêu  nó rồi hay sao?"

"Tôi........."- Tiêu Chiến vẫn không thể trả lời hắn mà im lặng.

"Nếu em đã  trả lời thì tôi đón luôn nha.  Em sự thật yêu nó rồi   , thì bây giờ tôi sẽ khiến cho nó   chết sớm hơn thế nữa . Tiêu Chiến.. Em nói đi ,tôi có điểm gì thua kém Vương Nhất Bác hả , mà sao ai cũng chọn nó  hết vậy...?"Thiên Minh vừa dứt lời, liền dựt cây sắt trên tay  một tên cao to , rồi từ từ bước lại chỗ của Vương Nhất Bác mà nở nụ nham hiểm..

Vương Nhất Bác.. Mày xem tao sẽ làm gì mày nhỉ..

Tiêu Chiến nghe vậy liền  lo sợ mà vội lên tiếng.. .Thiên Minh Anh muốn làm gì vậy.. "

 Vương Tổng Là Anh Thật SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ