chương 20
Còn bên Tiêu Chiến vẫn đi tìm mọi ngóc ngách trong thành phố Trung Quốc nhưng vẫn không thấy, sau một lúc thì Tiêu Chiến nhìn thấy Kế Dương và Hạo Hiên liền hỏi....Hai người đã có tìm được 3 đứa trẻ hay chưa vậy. ?"
Cả hai đều lắc đầu mà nhìn Tiêu Chiến.. Còn cậu chỉ ngồi bệt xuống đất mà khóc nức nở mà gọi thân thương..
Tỏa Nhi Tán Nhi Nguyệt Nhi mấy con đang ở đâu vậy,mau về với papi có được không, papi nhớ các con lắm.. Huhuhu..Tiêu Chiến.. Cậu đừng như vậy mà , chúng ta nhất định sẽ tìm được tụi nhỏ sớm thôi"cậu cứ yên tâm có được không.
Kế Dương.. "Chúng ta đã tìm rất lâu rồi mà vẫn không thấy, không biết là mấy đứa nhỏ có xảy ra chuyện gì hay không nữa. Nếu các con của mình mà xảy ra chuyện gì thì mình cũng không muốn sống nữa đâu Kế Dương ơi...
Cậu nói gì hả Tiêu Chiến.. Tụi nhỏ nhất định sẽ có không sao đâu"
Kế Dương tức giận quát tháo Hạo Hiên "Tất cả là lỗi của anh đó, có 3 đứa bé cũng giữ không xong"thì anh biết làm gì nữa hả. Ba đứa nhỏ mà mất tích thì suốt đời này tôi không tha thứ cho anh đâu..
Hạo Hiên nghe Kế Dương trách móc mà chỉ biết cuối đầu nhận lỗi.
"Anh xin lỗi tất cả là lỗi của anh , anh đã nhờ cảnh sát giúp đỡ rồi, khi nào tìm được tụi nhỏ ,thì họ sẽ thông báo cho chúng ta biết ngay thôi.
Nữa tiếng sau, điện thoại của Hạo Hiên reo lên ,sau đó có một anh cảnh sát thông báo đã tìm được tụi nhỏ nên 3 người vội chạy đến đồn cảnh sát ngay lập tức..
Nguyệt Nhi ơi papi đến rồi"Tán Nhi Tỏa Nhi con có sợ không hả ...Tiêu Chiến vừa bước vào trong thì không thấy 3 đứa đâu liền chạy lại hỏi .
Anh cảnh sát... Các con của tôi đâu rồi..sao tôi không thấy vậy ..?"
"Đúng là chúng tôi đã tìm được 3 đứa bé, nhưng mà 3 đứa bé không có ở đây nữa rồi.
"Vậy thì tụi nhỏ của tôi đang ở đâu?"
"Mấy đứa con của cậu đang ở nhà của một người đàn ông, anh ta chính là người đã nhờ chúng tôi tìm papi giúp cho 3 đứa bé bị lạc "
Tiêu Chiến lo lắng quá mà hơi lớn tiếng với anh cảnh sát.
"Sao các anh lại để các con tôi đi với anh ta, lỡ anh ta là người xấu thì sao ,anh ta có bảo đảm an toàn với các con tôi không hả,mấy anh làm việc như vậy sao..?"
Anh Cảnh sát giải thích cho cậu hiểu.
Cậu bình tĩnh đi .."Là các con của cậu không chịu ở lại đây, mấy bé cứ khóc lốc đòi đi theo anh ta mãi, nên chúng tôi mới cho phép
"Vậy thì anh mau đưa địa chỉ của nhà anh ta cho tôi nhanh đi, tôi phải đi đến đó đón các con tôi trở về nhà "
"Chuyện này........"
"Sao vậy, anh ta không để lại địa chỉ hay sao?"
"Không phải, anh ta có để lại danh thiếp và địa chỉ, nhưng mà người cảnh sát trực lúc nãy đã mang về rồi, tôi không gọi được cho cậu ta vì điện thoại của cậu ta hết pin rồi,cho nên bây giờ tôi không thể đưa cho cậu được..
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tổng Là Anh Thật Sao
RomanceThể loại: công X Thụ.. Diễn.tả ..Thụ Ngốc nghếch , Công Lạnh lùng... Sinh tử văn, Kiên cường, Hợp đồng yêu đương.. Nhân vật chính: Tiêu Chiến X Vương Nhất Bác . Nhân vật phụ: Uông Trác Thành , Tào Dục Thuần, Tuyên Lộ, Tống Kế Dương , Hạo Hiên...