Vương Tổng Là Anh Thật Sao

594 34 2
                                    

chương 8.. Tình một đêm lần thứ hai

Thời gian trôi qua cũng vừa tròn một năm, Tiêu Chiến ở nhà chăm sóc cho Tỏa Nhi ..còn Kế Dương thì vẫn còn làm việc, cho nên Tiêu Chiến phải ôm Tỏa Nhi đi qua gửi bé cho dì Hoa hàng xóm chăm sóc ,đến chập tối cậu và Kế Dương sẽ sang đón nó về nhà ....

"Toả nhi con ngoan ngoãn nghe lời bà nghe hông ,papi phải đi làm rồi, bái bai baba của con đi nào Tỏa Nhi ! Tỏa Nhi đang trên tay Dì Hoa rồi cầm tay Toả nhi mà vẫy chào.Toả nhi mỉm cười nhìn Tiêu Chiến ..

Baba đi làm con ở nhà phải nghe lời nghe không tối về papi va Ba Dương sẽ chơi Toả nhi nhé..."

"Vâng..ạ.

Papi đi làm nhớ mua bánh kẹo cho Tỏa Nhi nha..

Papi biết rồi... Tiêu Chiến vừa nói xong liền tạm biệt con trai và dì Hoa rồi bắt đầu đi ra con phố nhỏ để bắt xe bus đến chỗ làm việc ...cậu ngồi trêи xe thở ra một hơi, cầu mong ngày hôm nay mọi điều may mắn sẽ đến với cậu..

Cty Vương thị..

cốc cốc*

"Vào đi" cậu lên giọng.

Người mở cửa bước vào không ai khác chính là Thu Phương vừa xinh đẹp lại quyến rũ mà bước tới gần anh mà lên tiếng

Anh Nhất Bác ! Em đến rồi sao anh không mừng hả.."

Vương Nhất Bác ngước người đang lại gần mình ngã đầu vào ngực anh và ngồi trêи đùi anh làm nũng nịu. ....

Anh Nhất Bác em thật nhớ anh.

Vương Nhất Bác nghe vậy liền nở nụ cười mà nhìn Thu Phương rồi lên tiếng

Thu Phương.. đây là nơi làm việc ,sao em lại đến đây

Em không thể đến gặp anh sao..

Có thể..

Vậy sao anh hỏi vậy.. Thu Phương nịu tay vòng qua cổ anh mà giả vờ giận dỗi..

Em không thích đâu.. Em muốn ...hôm nay anh Nhất Bác phải đi chơi với em .

Vương Nhất Bác nở nụ cười rồi ôm trọn Thu Phương vào trong tay ,rồi đưa tay vuốt khoé môi cô , phải nói cô và anh đã bên nhau nhưng chưa xảy ra chuyện trai gái, khiến cho Vương Nhất Bác không cam tâm mà suy nghĩ .ra được điều gì đó liền xoay sang nói với Thu Phương..

Thu Phương "Anh dẫn em đến chỗ này..em có muốn đi không.

Anh Nhất Bác chỗ anh dẫn có vui không?"

"Chỗ này chúng ta thường lui tới.mà em không nhớ sao.

Àk.. Em nhớ rồi.. Đi thi thì đi

Ùm.. Vương Nhất Bác liền hôn vào môi cô ấy, sau đó nụ hôn lúc nhẹ nhàng lúc thì mạnh bạo.. sau đó cả hai đi vào nụ hôn sâu thật sâu ....

Nhắc lại bên này một chút nhé..

Quán.bar.

Vương Nhất Bác và Thu Phương đang ngồi trên chiếc ghế dài trong quán bar nơi Tiêu Chiến làm việc ...anh vừa ôm cô ta vào lòng mà vuốt ve bắp đùi ...

Anh Nhất Bác.. Anh uống với em nào"
..

Anh nghe cô ta nói thế liền đưa ly rượu cụng vào ly của ả sau đó mỉm cười uống sạch..

 Vương Tổng Là Anh Thật SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ