Chương 18..Trên bàn ăn Nguyệt Nhi lên tiếng nói.
Papi... ngày mai trường mẫu giáo lớp con ,sẽ có một biểu diễn văn nghệ múa, hai ba có đến xem con biểu diễn hay không? Con rất muốn hai papi đến cổ vũ cho con có được không.
Ủa Nguyệt Nhi.. Lớp em và lớp anh cùng phòng mà sao anh không có vậy.. Tán Nhi thắc mắc nói.
Vậy anh là con gái đi. Thì lúc đó sẽ múa chứ sao.. Nguyệt Nhi trả lời.
Àk.. Tán Nhi nói..
Còn Tỏa Nhi thì sao..Kế Dương hỏi
Con không có gì cả .chỉ xem rồi cổ vũ cho Nguyệt Nhi luôn.. Tỏa Nhi nói.
Còn hai ba thì sao ạ..Nguyệt Nhi hỏi.
Kế Dương liền nháy mắt với Tiêu Chiến cái gì đó rồi cười tủm tỉm.. .
"Ngày mai ba Dương bận rồi, không đến xem bé Nguyệt Nhi biểu diễn được thật là tiếc quá đi"..
"Vậy còn papi thì sao, papi có đến xem công chúa dễ thương biểu diễn hay không ạ.."
Papi cũng không đến được, ngày mai papi phải đi làm rồi không có xin nghỉ được đâu, Nguyệt Nhi cho papi xin lỗi con nhé
Nguyệt Nhi cuối xuống mà mặt buồn thiu "Dạ con biết rồi" hai ba bận thì thôi ạ.
Nguyệt Nhi.. Hai ba bận còn 2 anh sẽ xem em biểu diễn mà.. Tỏa Nhi lên tiếng.
Dạ. Nguyệt Nhi nói
Kế Dương và Tiêu Chiến Thấy bé Nguyệt Nhi buồn nên hai người không chọc nữa mà lên tiếng nói .
Công chúa nhỏ.. con đừng buồn nữa, hai ba chỉ muốn giỡn với con thôi, ngày mai hai ba nhất định sẽ đến trường, xem công chúa dễ thương biểu diễn nữa chứ.
"Có thật không ạ?"- Nguyệt Nhi vui mừng.
"Tất nhiên là thật rồi, công chúa cưng của 2 ba biểu diễn sao lại không đến được cơ chứ phải không Tỏa Nhi..
Dạ đúng đó ba Dương.. Tỏa Nhi tán thành mà trả lời..
Nguyệt Nhi cười tươi như hoa .
Nguyệt Nhi..
Dạ .
"Con gái của papi sẽ biểu diễn tiết mục gì vậy con .
"Dạ, con vừa hát vừa múa với nhảy thưa ba "
"Wao , công chúa nhỏ của chúng ta thật là giỏi nha.
Vậy lúc múa ..anh sẽ chạy lên nhảy với em chịu không.. Tán Nhi nói.
Được ạ. Nguyệt Nhi cười.. Vậy anh Tỏa Nhi thì sao..
Anh hả .đứng xem em ,ai nói xấu anh bụp miệng người đó cho em..Tỏa Nhi nói
Wao...anh Tỏa Nhi của em là nhất luôn. Hihihi.Nguyệt Nhi nói..
Tiêu Chiến.. Hình như mình nhìn thấy Tỏa Nhi không giống cậu thì phải.. Kế Dương thở dài mà bất lực..
Mình cũng thấy vậy.. Rất giống một người mà mình không nhớ ra..
Mọi vừa ăn uống xong,thì Tiêu Chiến cũng đưa ba đứa trẻ lên lầu.. Nữa tiếng sau ,cậu xoay qua nhìn thì mỉm cười ,khi thấy tất cả đã ngủ ngon lành, cậu liền ra khỏi phòng ,rồi xuống khách ngồi nói chuyện với Kế Dương ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tổng Là Anh Thật Sao
RomanceThể loại: công X Thụ.. Diễn.tả ..Thụ Ngốc nghếch , Công Lạnh lùng... Sinh tử văn, Kiên cường, Hợp đồng yêu đương.. Nhân vật chính: Tiêu Chiến X Vương Nhất Bác . Nhân vật phụ: Uông Trác Thành , Tào Dục Thuần, Tuyên Lộ, Tống Kế Dương , Hạo Hiên...