Phần 2 Chương 2..H Cty
Sáng hôm sau Tiêu Chiến vừa thức dậy mà ấm ức trong lòng không biết nói sao..thì Ba mẹ Vương vừa đến nói chuyện cậu ẫm Bình an xuống cho ông bà nựng, anh liền chạy lên mời gọi 3 đứa nhóc ngủ say..
Các con mau dậy rồi ăn ,papi và cha còn đi làm nữa..
Papi.. Hôm nay papi đi làm thì ai trong em ạ..Tỏa Nhi vừa mở mắt mà lên tiếng hỏi..
Ông bà nội con qua chơi rồi sẽ trong em. Còn các con mau đánh răng rửa mặt.....
Vâng ạ.. Cả 3 chạy vào trong mà cứ um sùm..
Tỏa Nhi.. Anh lấy nhầm bàn chải đánh răng rồi, của anh màu vàng mà..
Á .sí lộn làm gì căng.. Tỏa Nhi nói..
Sí con mắt của anh .,em đập chết anh bây giờ. .Nguyệt Nhi bực bội mà lên tiếng ..
Nguyệt Nhi.. Em hung dữ như vậy không có thằng nào hốt em đâu..
Tán Nhi.. Anh mới nói gì nói lại thử xem.. Nguyệt Nhi tức giận nói..
A ...đau quá.. Nguyệt Nhi kí lên đầu Tán Nhi cái cóc rồi đi ra ngoài..
Chết tiệt.. Vương Nguyệt Nhi.. Em chết với anh .
Thế là Tán Nhi rượt đuổi Nguyệt Nhi trong nhà tắm khiến cho ai kia bên ngoài mà tức giận hét thật lớn..
DỪNG LẠI ĐƯỢC CHƯA.. CÁC CON MUỐN ĂN CÂY KHÔNG HẢ..
3 đứa nghe tiếng hét của cậu mà chạy ra xếp hàng ...
Papi.. bớt giận đi .anh em con sẽ đánh răng rửa mặt rồi thay đồ rồi xuống ăn sáng ạ..Tỏa Nhi nói..
Được.. Tiêu Chiến bực bội mà xuống lầu rồi pha sữa cho Bình an rồi đưa cho ông bà Vương..
Sau một lúc thì cha con họ Vương cũng vừa xuống, nhìn sắc mặt của cậu mà phải rùng mình mà thì thầm ..
Tỏa Nhi con làm gì mà papi của con nhăn nhó quá vậy..
Không phải Tán Nhi và Nguyệt Nhi hay sao..2 đứa quýnh lộn trong phòng vệ sinh làm cho papi tức giận lắm.. Tỏa Nhi nói..
Ai biểu anh Tán Nhi nói con chi nên con mới làm vậy.. Nguyệt Nhi nói
Không phải em cũng như thế còn gì, con gái gì mà hung dữ thấy bà ..ế là chắc rồi còn gì nữa.. Tán Nhi nói ..
Anh muốn chết phải không hả Tán Nhi . Nguyệt Nhi nói..
Không ạ.. Huhuhu.
Nguyệt Nhi kí đầu lần 2..
Vương Nhất Bác thấy liền ngăn cản mà không để ý, có một người đằng đằng sát khí mà đưa mắt mà nhìn .
Rồi sao..có xuống ăn sáng không thì nói.. Tiêu Chiến cầm chiếc dép thần thoại đưa lên..
Ông bà Vương đang ngồi sopa thì nhìn thấy con dâu làm hành động khó đỡ được liền rùng mình mà lên tiếng nói..
Tiêu Chiến.. Ba mẹ thấy cũng trễ rồi để ba mẹ ẫm Bình an về nhà, các con ăn sáng đi .
Vâng thưa ba mẹ.. Tiêu Chiến nói mà chiếc dép vẫn không hề buông tay..
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tổng Là Anh Thật Sao
RomanceThể loại: công X Thụ.. Diễn.tả ..Thụ Ngốc nghếch , Công Lạnh lùng... Sinh tử văn, Kiên cường, Hợp đồng yêu đương.. Nhân vật chính: Tiêu Chiến X Vương Nhất Bác . Nhân vật phụ: Uông Trác Thành , Tào Dục Thuần, Tuyên Lộ, Tống Kế Dương , Hạo Hiên...