Vương Tổng Là Anh Thật Sao

646 32 7
                                    

Phần 2 Chương 4. Hạnh phúc viên mãn của anh và em

Vương Nhất Bác cũng như thường lệ đi làm rồi ở nhà chăm sóc Bình an thay cậu vì cậu bây giờ đã mang thai kỳ đã sang tới tháng cuối cùng, bụng của cậu bây giờ cũng đã căng lớn, cậu như sắp không tự mình đi nổi nữa. Vì cả hai nhận biết được chưa đầy 5ngày nữa thì cái thằng con kia sắp chui ra nên Vương Nhất Bác đã phải chạy tới chạy lui mà muốn khóc. Suy nghĩ.. Tiêu Chiến em sinh xong thì ngừa luôn đi đừng đẻ nữa.. Em biết anh và em mấy đứa không hả.

Anh đừng đổi thừa cho em nha, là anh không chịu đeo vô rồi còn em nói chứ.. Tự chịu đi.

Em không biết đẩy anh ra àk..

Đẩy nổi chết liền..

Em... em..

Hai người đang nói qua nói lại thì tự nhiên Tiêu Chiến thốt ra một tiếng.khiến cho mặt Vương Nhất Bác liền chuyển sắc :"em bị làm sao thế? Đau ở đâu sao,hay là đừng nói em sắp sinh nha..

Hình như con muốn chui ra thì phải.

Chui ra giờ nào không chui mà chui ra giờ này sao.

Tiêu Chiến không trả lời. Mà muốn nằm xuống thì cơn đau lại kéo đến lần nữa, 5 lại nắm đau ,khiến cho Tiêu Chiến nắm chặt lấy tay Vương Nhất Bác có phần gấp gáp nói :" Anh ơi.. Em sắp sinh rồi..

"Hả?" Thấy cậu nắm chặt tay mình khiến Vương Nhất Bác có hơi giật mình, đưa tay ra sau lưng cậu vuốt vuốt ..sau một lúc anh liền bế Tiêu Chiến ra xe ,rồi phi nhanh tới bệnh viện..

Sau một lúc thì các cô y tá chạy đến đưa cậu vào trong phòng hồi sức , Vương Nhất Bác không muốn Tiêu Chiến chịu đau liền theo cậu bước vào, thì có một anh Bác sĩ bước tới gần 2 người mà không ai khác chính là A Thành ..

Vương Nhất Bác.. Tôi xin anh kế hoạch gia đình đi ...tôi không muốn đỡ đẻ nữa đâu..

Tôi biết rồi... Anh cứ yên tâm.. Vương Nhất Bác trả lời mà gương mặt vẫn nhìn cậu..

Tiêu Chiến :em "Đau ít hay nhiều vậy ?"A Thành đang khám cho cậu..

Hình như em đau có một chút àk cũng không đau lắm..

"Không đau một chỗ nhưng chung quy vẫn gần bụng phải không Tiêu Chiến..

Dạ..Tiêu Chiến mặt đỏ hơn trái cà, thẹn thùng nói cực nhỏ :"Tôi muốn đi vệ sinh một chút "

"Đừng nhịn thoải mái đi anh và chồng ở đây đợi.. ."

Tiêu Chiến nghe vậy liền bước xuống mà chạy thật nhanh .. Cậu từ nhà đến đây cũng đã cố nhịn nhưng phía dưới đã ướt đẫm ..

Vương Nhất Bác thấy khăn trải giường có chút lạ liền lấy tay lau thử mà để lên mũi ngửi,làm cho A Thành bất ngờ lên tiếng..

Em ấy vỡ nước ối rồi..!"A Thành nói xong quay đầu ra phía cửa nói lớn :"Điều dưỡng? Đưa phụ sản tới phòng sinh ngay.."

Các cô y tá và người điều dưỡng từ ngoài lật đật nhận lời của A Thành liền mang Tiêu Chiến đến phòng sinh lập tức . Vương Nhất Bác thấy vậy liền chạy nắm chặt lấy tay vợ mình mà dặn dò :"Tiêu Chiến, em có đau thì phải nói cho A Thành biết chưa? Có thấy kì lạ thì hãy nói với cậu ta, cố lên nhé vợ yêu ..!"

 Vương Tổng Là Anh Thật SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ