Vương Tổng Là Anh Thật Sao

565 31 4
                                    

phần 2 ....Chương 1....

Hôm nay, Vương Nhất Bác đi làm về hơi bị trễ so với thường ngày. Anh vừa làm xong việc liền cong chân chạy về nhà với vợ của mình ,trời xui xẻo hay sao anh lại kẹt xe gần 2 tiếng đồng hồ ,vừa thoát được anh liền phóng nhanh có thể.. Vừa bước vào nhà..

Cậu chủ mới về..

Dạ Dú Trương vợ của con đâu rồi ạ..

Dạ cậu ấy trên phòng thưa cậu chủ..

Vậy dú đi ngơi đi ạ..

Vâng ạ...

Dú Trương vừa về phòng anh liền phóng nhanh lên phòng của anh và cậu....

Cóc...cóc...cóc...

Phía trong phòng vẫn yên tĩnh không có tiếng động , chẳng lẽ em ấấy thật sự không muốn cho mình vào trong hay sao..đừng nói em ấy cho mình đi đến sopa thẳng tiến chết mẹ mình mất...

Bà xã , mau mở cửa cho anh đi mà.. "

Vương Nhất Bác thật sự bất lực với anh vợ hay hờn dỗi ghen tuông lắm rồi, có lúc làm cty em ấy cũng nghen ,thấy cô nào hở ngực là em đuổi việc không thương tiếc ..riết cty toàn nữ mặt áo cao tường không..

Về rồi àk.. Sau không đi luôn đừng về ..

Cái giọng nói trong trẻo có phần ủy khuất vang lên từ phía trong phòng . anh nghe thấy tiếng Tiêu Chiến thì mừng rỡ như được cứu mạng ...

Vương Nhất Bác anh biết về trễ vậy sao không biết xem đồng hồ hả,vậy sao anh gọi cho em hả.. "

"Là ..là.. do hôm nay, công ty có khách hàng."với lại anh bị kẹt xe cho nên anh xin lỗi không có lần sau..bà xã mở cửa cho anh nha...

Thực sự là vậy sao hả Vương Nhất Bác , hôm nay công ty anh có một vị khác hàng đặc biệt vậy, sao em không biết, hay anh thấy em nghỉ dưỡng ở nhà nuôi con cho anh ,thì anh lộng hành đi về trễ luôn àk..

Anh không có mà em mở cửa cho anh đi...

Tự tìm cách mà vào .."

Được là em nói đó..

Ừk Tiêu Chiến nói dứt khoát..

Vương Nhất Bác đi xuống lầu tìm dú Trương rồi đi thẳng tới phòng của anh và cậu... (__ Mấy người có biết tại sao không là như vầy nè... Vương Nhất Bác xuống dưới lầu đi chìa khóa phụ nhé , anh gọi và van xin vợ mình chỉ là hình thức thôi.nha ..chứ đâu khó với Vương Tổng cao cao tại thượng của em chứ... Tác giả nói..__ )

Vương Nhất Bác vừa cầm lên thì vấp chân một cái thì chìa khóa nó biến mất khỏi tầm tay anh nằm phương hướng nào rồi.. Anh nhìn thấy vậy mà tức giận chửi rủa... Chết tiệt.. Mày muốn làm khó tao sao...

Vương Nhất Bác liền cởi cà vạt liền đi ra phía sau, rồi tự mình dùng sức trèo lên cửa sổ mà bước vào phòng, anh vui buồn lẫn lộn ,khi nhìn thấy người mình yêu ,đang ngồi giường trên mặc chiếc áo ngủ gởi cảm..

Vào nhà trong phòng anh cũng chỉ cởi giày, rồi đi tắm rửa sạch sẽ . Tiêu Chiến nãy giờ chỉ khoan chân trên ngồi trên dỗ con ,anh thấy cậu mà không dám ho hé,chỉ im lặng mà bước xuống lầu ăn cơm..

 Vương Tổng Là Anh Thật SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ