Lisa quay lại phòng mình, một màu đen xám tối sầm, nhưng chị lại thấy rất thoải mái.- Mình qua phòng Chaeyoung thử!
Rồi chị lại đứng lên, phòng Chaeyoung ngay kế bên thôi.
"Cốc Cốc Cốc"
- Đi dô đi cửa hông có khóa!
Từ trong phòng phát ra một giọng nói đanh đá ngang ngược làm Lisa có chút e dè nhưng cũng cầm tay nắm cửa vặn lấy.
"Lạch Cạch"
- Ủa tự nhiên chị qua phòng tui chi?
Bước vào phòng Lisa nhìn một lượt căn phòng của Chaeyoung, cũng màu mè sặc sỡ quá..
- À.. Có gì đâu.. Tại ở phòng tôi thấy chán.
- Đang học bài hả?- Chị hông thấy hay sao mà còn hỏi?
- Bài hóa này khó muốn chết, đau đầu muốn xỉu rồi nè.Lisa đi lại gần nhìn vào đóng bài tập ngoằn ngoèo mà Chaeyoung đang phải đau đầu xử lí. Lisa gãi gãi đầu, mặt hơi nhăn.
- Chắc chị sẽ hông giải được đâu ha?
- Đâu có!
- Tôi giải được rồi.- Hả?! Chị giải được rồi?
- Sao..sao chị giải được?- Tôi có học hành bằng cấp đầy đủ nha.
- Đừng có nghĩ tui bán cafe rồi học hành nha.
- Cái vali tui kéo sớm nay toàn là bằng khen không đó.Chaeyoung được một phen há hốc mồm kinh ngạc, giàu, học giỏi, đẹp, cao, hiền. Trời đất ơi đúng gu người yêu rồi, Chaeng cười gian, sao đó dùng cây viết chỉ vào bài tập mà mình đang đau đầu xử lí kia.
- Chị chỉ cho tui bài này đi!
- Được thôi.
Lisa lấy cái ghế ngồi kế bên Chaeyoung, tận tâm chỉ dẫn bài tập khó, Chaeyoung cũng rất nổ lực tập trung, nhưng càng nghe thì não càng xoắn, không hiểu gì luôn.
.
3 lần 7 lượt Lisa cố gắng giải thích lại, nhưng con sóc chuột này vẫn không hiểu.
- Trời đất ơi!
- Ây da!.. Hức tui hông hiểu thật mà..
Lisa vì bực tức quá mà đánh cây viết lên đầu Chaeyoung một cái, nhẹ thôi nhưng Chaeyoung lại ôm đầu rồi khóc.
- Hiazz! Sao lại não ngắn dữ hông biết!
- Ưm kệ người ta!
- Đồ hung dữ.Nói rồi nàng còn cắn môi muốn đánh Lisa một cái, nhưng Lisa bây giờ hông khác gì bà cô dạy toán trong trường cả. Khó tính, nghiêm túc lại còn cứng ngắt không lay động trước sự dễ thương của Chaeyoung.
Cô yêu cầu nàng ngồi nghiêm túc rồi lại tiếp tục chỉ dẫn.
- Đây nè đây nè, chỗ này, làm như vầy, hiểu chưa?
- A hiểu rồi nè!
Chaeyoung nàng như được bật bóng đèn sao những lần bị kí đầu và la mắng của Lisa. Nàng cười hì hì rồi hí hửng chép những thứ mình suy nghĩ được vào tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lichaeng ) Park Tiểu Thư
Fiksi PenggemarLisa Top : 23 tuổi, trẻ mồ côi, bán quán cafe lề đường, cao m73. ( Đây là thể loại... Futa nhẹ nhẹ ) Chaeyoung Bot : 18 tuổi, tiểu thư, còn đi học. Ham chơi, và ham chơi. Cao m60 Lisa không biết ba mẹ mình là ai, lớn lên từ trại trẻ mồ côi, rời khỏ...