Theo như sắp xếp hoàn hảo của Chaeyoung, em đi về lớp mà tâm trạng hí hửng vui tươi. Ngồi vào bàn học còn chừa một chỗ trống của mình.- Ê cô dô cô dô kìa!
Một thằng nam sinh chạy ùa vào la lớn, mấy đứa kia đứa nào đứa nấy về chỗ ngồi. Cái lớp hỗn loạn bây giờ lại trật tự yên ắng lạ thường như chưa có chuyện gì xảy ra.
.Học sinh đứng lên chào cô, đi theo sao cô là một học sinh mới.
- Ủa học sinh mới kìa!
- Haha! Tao biết ngay sẽ vào lớp mình mà.
Nàng đắc ý cười ha hả.
- Chào mấy em.
- Đây là học sinh mới chuyển tới lớp chúng ta.Lisa mặc một bộ học sinh nam, với cái chùm tóc lãng tử. Quần tây áo sơ mi học sinh phải nói là bảnh bao, cô cúi đầu chào mọi người.
- Chào mọi người, mình là Lalisa.
- Mới chuyển đến nên chưa biết nhiều, mong mọi người giúp đỡ.- Ê con gái mà sao đẹp trai quá dậy má!
- Hà hà, tụi bây đừng có xỉu nha.
- Hơi bị xinh xắn đáng yêu, đẹp trai đó.Chaeyoung ngồi ở dưới đây nghênh nghênh khoe hàng, tự hào vỗ ngực nói về Lisa.
Cô giáo lật sổ xem thành tích của Lisa thì khẽ nhăn mặt.
- Thành tích của Lisa rất tốt, em xuống ngồi cùng Chaeyoung để kèm thêm cho em ấy nha.
- Vâng.
Lisa cúi đầu rồi đi xuống bàn ngồi cùng Chaeyoung, ngồi được cùng với Lisa rồi nhưng Chaeyoung có chút hông vui. Kêu xuống đây kèm, chẳng khác gì nói Chaeyoung học ngu.
- Ủa.. Sao không thấy Daisy nhỉ?
- Daisy học ở lớp A.
Chaeyoung bực bội lôi cặp sách ra, trả lời cũng cộc lốc.
- Học tới bài mấy rồi Chaeyoung?
- Hóa, 45.
Lisa lật sách vở ra, tự nhiên đâm ngang mình lại đi học cấp 3. Mấy bài này phải nói Lisa nhìn một phát là giải được hết nhưng kèm theo đó là sự ngán ngẩm, từng một thời lăn lộn đấu tranh vì nó.
.
.
Giờ giải lao, Lisa đi ra ban công của trường hóng gió một chút cho mát mẻ tinh thần, học xong mấy tiết học mình đã từng họ thì cô lại bị trầm cảm.
"Bịch!"
- Hết hồn!
- Đi ăn hông? Tính ở đây nhịn đói hả?
Chaeyoung xuất hiện từ phía sau vỗ mạnh lên vai của cô khiến cho cô muốn văng cả trái tim ra ngoài.
- Ờ ăn thì ăn.
- Mà... Khối 10 nằm ở đâu vậy?- Chị muốn rủ Rosa hả? Đi với tui tui chỉ cho.
Thế là Lisa tòn tòn đi theo sau Chaeyoung đi tới chỗ khối 10, cùng lúc Rosa cũng đang bước ra khỏi lớp. Đi theo sao là Daisy đang cố gắng năn nỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lichaeng ) Park Tiểu Thư
Fiksi PenggemarLisa Top : 23 tuổi, trẻ mồ côi, bán quán cafe lề đường, cao m73. ( Đây là thể loại... Futa nhẹ nhẹ ) Chaeyoung Bot : 18 tuổi, tiểu thư, còn đi học. Ham chơi, và ham chơi. Cao m60 Lisa không biết ba mẹ mình là ai, lớn lên từ trại trẻ mồ côi, rời khỏ...