- Ah ah ah!!..
00h..
- Hah..hahh..
2 thể xác không có mảnh vải nào che thân đã dính chặt nhau suốt mấy tiếng liền.
Lisa luôn miệng nói là hiệp cuối, Chaeyoung tin tưởng nên đã bị câu dẫn tới giờ này cùng với cả nghìn tư thế khác nhau.
- Hah..em..em không chịu..được nữa..
Chaeyoung khó khăn nói, cả thân thể buông xuôi mà nằm im trên giường. Hơi thở nóng hổi phát ra, Lisa còn nghe được cả từng hơi thở mà Chaeyoung thở ra, nó rất quyến rũ.
- Chị..biết mà..
Lisa cũng đã có chút mệt mệt, điều hoa đang bật nhưng cả 2 nóng hổi, mồ hôi chảy đều đều trên mặt, trán, và cả cơ thể.
Biết là Chaeyoung không thể tiếp tục, Lisa nằm xuống cạnh em, kéo cái chăn đắp ngang ngực cả 2, còn hôn nhẹ lên trán Chaeyoung một cái.
.
.
Cả 2 nằm nghỉ hơi khoản 10 phút, hơi thở cũng đã đều đều trở lại.
- Lisa..em rất lo..
- Lo cái gì?
- Tới ngày cưới, em sẽ làm gì khi mà..cả ba lẫn mẹ đều không có?..
- Em yên tâm.
Lisa cười nhẹ rồi vuốt tóc Chaeyoung, sao đó lại nói tiếp.
- Ba mẹ chị đã chuẩn bị người rồi, không cần lo đâu.
- Nhưng..chị định ở đây với em thiệt đó hả?
- Họ sẽ nghĩ gì khi một người giàu như chị lại ở một ngôi nhà cũ nát này?- Bậy bạ, cũ nát chỗ nào?
- Tuy đây là nhà gỗ, nhưng toàn gỗ quý. Một mảnh cũng bán được cả trăm triệu đó.Lisa từ khi bước chân vào trong ngôi nhà này đã nhìn để ý xung quanh, ngôi nhà được thiết kế bằng gỗ hiếm và rất quý. Các đại gia của nước nằm mơ đôi khi cũng không được đóng gỗ đổi được kim cương này.
- Hèn chi..có mấy người tự nhiên đi lại muốn mua cái nhà này tới mấy chục tỷ.
- Mà tại nhà ông bà ngoại để lại nên em không bán.- Em không bán là đúng, ngôi nhà này..cả nghìn tỷ..cũng không đúng giá.
- Chị sẽ kêu người sửa sang lại, cho rộng thêm một chút. Để sao này con của chúng mình còn có sân để kêu bạn bè về chơi.- Con của chúng mình?
Chaeyoung ngẩn mặt lên nhìn Lisa sao câu nói đó, em có hơi bất ngờ, còn có một chút e ngại nên 2 má nhẹ đỏ.
- Chứ sao? Em không định sinh con cho chị à? Cho em nữa chứ.
- Có nhưng mà..
- Đừng do dự, chị không có bị vô sinh đâu em từng có lo.
- Em có nói chị vô sinh hồi nào đâu!
- Chứ sao em hỏi chị câu đó?
- Em không nói chuyện với chị nữa! Em đi ngủ đây, sáng ba mẹ sang nhà ăn cơm đó.
- Mới đầu năm đầu tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lichaeng ) Park Tiểu Thư
FanfictionLisa Top : 23 tuổi, trẻ mồ côi, bán quán cafe lề đường, cao m73. ( Đây là thể loại... Futa nhẹ nhẹ ) Chaeyoung Bot : 18 tuổi, tiểu thư, còn đi học. Ham chơi, và ham chơi. Cao m60 Lisa không biết ba mẹ mình là ai, lớn lên từ trại trẻ mồ côi, rời khỏ...