Chương 38 : Xuân

3.1K 152 2
                                    


Thời gian trôi nhanh lắm, đêm 30 giao thừa. Một mình Chaeyoung ngồi ở phòng khách hững hờ, nhìn ra ngoài đường đám con nít chạy tung tăng đùa giỡn với nhau, nhà cạnh nên con cháu sum vầy, còn nhà của Chaeyoung.. Âm u, tối tăm..

Chaeyoung đứng lên bật dàn đèn chớp lên, chụp một tấm ảnh rồi đi ngủ.

Năm nào cũng đối mặt với sự nhàm chán này em cũng đã quen dần, không quan tâm nữa mà đi vào phòng nằm ngủ.

.

.

.

Sáng mùng một tết, Chaeyoung cùng với chiếc balo trên vai định đi làm, xé tờ lịch ra, rồi chợt nhớ tới cuốn sổ hôm đó.

Chaeyoung vào trong lấy nó ra, rút cái nơ đỏ trên tờ lịch.

Quyển sổ lật ra, trang đầu tiên là những dòng chữ..

" Năm mới, hãy chờ tôi nha.
8h sáng nay, sẽ có bất ngờ dành cho bạn."

Chaeyoung lật tới trang thứ 2, em cười tủm tỉm khi đó là những hình ảnh mà em và Lisa đi chơi, đi ăn, đi học chung. Còn có mấy tấm Lisa chụp em lúc em đang ngủ, đang ăn. Có cả những tấm em với Lisa đứng trong bếp nấu ăn chung với bà ngoại, nguyên một cuốn sách chỉ là mấy tấm ảnh được in ra của em và Lisa. Nó không khác gì chụp hình cưới cả...

"Nhấc Máy"

- Có người muốn gửi quà cho cô.

- À tôi ra ngay.

Chaeyoung úp quyển sách lại rồi chạy ra, em giật mình khi cả một đoàn người toàn là Shipper đang đứng trước cổng, nam nữ có đủ, tính sơ cũng gần 20 người.

- Cả..cả đóng này sao?

- Vâng, người đó kêu tôi đem đến cả đóng này.

- Nhưng..nhưng..

- Hôm nay người đó cũng có mặt.

Chaeyoung ngó qua ngó lại, sao đó dừng mắt tại một chiếc Porsches Cayenne Turbo màu đen huyền 7 chỗ.

Trùng hợp, một người con gái mặc một bố váy trắng đen, trên tay cũng đang cầm một hộp quà.

- Chị Chaeyoung.

- Lamina hả?

- Aahhhh đúng rồi! Sao chị nhớ em hay vậy?

- Em cao y chang chị hai em.

- Quà của chị nè.

- Chị mở ra được không?

Mina nhìn rồi gật đầu cười tươi, hồi mới gặp thấp bé, bây giờ nó cao hơn Chaeyoung tận 1 cái đầu.

.

Chaeyoung mở hộp quà ra, bất ngờ bên trong là đóa hoa cưới, còn có tờ giấy.

- Làm vợ tôi nha? Chờ lâu rồi.

Chaeng nhìn Mina, con bé nghiêng đầu cười. Sao đó từ trong chiếc xe lại bước ra thêm 2 người một nam một nữ, đúng hơn là một quý ông và một quý bà.

( Lichaeng ) Park Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ