Chương 17 : Trắng Tay

4K 196 12
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng, Lisa quyết định 4h chiều nay sẽ dẫn Chaeyoung đi chơi mặc dù là điểm của nàng không có tốt. Chỉ đủ điểm đỗ đại học, nhưng Lisa vẫn sẽ dẫn Chaeyoung đi chơi theo lời nói của Daisy.

Vài Tiếng Trước ở Trường...

Lisa đã hẹn Daisy ở căn tin xin chỉ cách, Daisy chỉ cười, rồi nói rất nhiều điều.

- Thử tự dưng lạnh lùng cho nó ghét xem.

- Không được! Hôm qua thử rồi, có sáng kiến nào lành mạnh hơn không?

Không hiểu sao nhưng Daisy từ trước giờ trải qua đã rất nhiều cuộc tình vậy thì chắc biết nhiều cách chia tay trong êm đẹp, nhưng từ nãy giờ toàn ý kiến gì đâu đâu chứ không thấy êm đẹp gì hết.

- Tối giảng hòa tới mấy giờ?

- Thôi đi!..
- Có cách nào êm dịu hơn không?

- Hmmm...

Daisy vuốt cằm, chẳng nghĩ ra được gì, đành nhún vai.

- Thì cứ bình thường rồi dành cho nó bữa cuối đi.
- Trước khi đi cũng phải để lại gì đó chứ!

- Ờm...

Quay Lại Hiện Tại, Lisa đang ở ngoài xe chờ Chaeyoung.

"Cụp"

- Em xong rồi nè.

- Ừm, mình đi ăn hay đi xem phim trước đây?

- Đi xem phim, em chưa có đói.

- Chị có mua vé sẵn rồi nè, phim kinh dị đó.

- Xem luôn!

Chaeyoung dứt khoát gật đầu, đây là phim kinh dị nhưng có pha một chút sự hài hước vào đó, chỉ cần tưởng tượng tới cảnh được vừa xem phim vừa ăn bắp rang thôi là trong đầu Chaeyoung vui như mở hội ròi.

Cả rạp chiếu phim lúc cười lúc khóc, bị ma trong phim hù mấy lần khiến Chaeyoung chỉ dám chui rút vào người Lisa, có mấy lần nàng nhảy cẫng rồi xém hét toáng lên vì độ kinh dị máu me của bộ phim đó. Khúc đầu thấy dui dui chứ khúc sao Chaeyoung khóc không thành tiếng.




- Trời đất ơi, bộ phim ma gì đâu mà.. Lúc hài lúc sợ hông biết đường lường luôn á.

- Ừ đúng rồi, tự nhiên đang nói chuyện cười cười cái con ma quay qua hù.
- Muốn rớt tim ra ngoài luôn.

Những lời bàn tán của mọi người xung quanh về bộ phim ma đó, thật sự đúng với ý của Chaeyoung, em câu lấy tay của Lisa cứng ngắt, mặt mày xanh lè tái mét.

- Hoi đi ăn đi chị ơi, xem phim kinh dị làm em đói bụng quá rồi.

- Em muốn ăn cái gì?

Rời khỏi rạp chiếu phim, Lisa ga lăng mở cửa xe cho Chaeyoung rồi hỏi là nàng muốn ăn gì. Họ vừa lái xe vừa đi tìm quán ăn vừa ý, nhưng chỉ là ăn tạm để dằn bụng thôi. Còn đi chơi ở khu vui chơi nữa mà.

- Em hông biết nên ăn cái gì hết á..

Chaeyoung từ nãy giờ cứ nhìn qua nhìn lại chẳng biết phải ăn gì cho đỡ đói mà cũng đừng quá no.

( Lichaeng ) Park Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ