Chương 11

3.9K 212 10
                                    


Sáng đúng 7h30 thì Lisa và Chaeyoung mới tỉnh giấc. Lisa bị đánh thức bởi cái đầu Chaeyoung đang nhụi nhụi vào má mình. Chị khẽ nhăn mặt, không biết từ khi nào mà cái gối ôm để chắn ngang đã nằm dưới nền nhà, cái cửa sổ không có rèm che đậy cũng khiến ánh nắng chui lọt vào trong. Đầu của Chaeyoung đặt trên bắp tay, cả người nằm gọn trong vòng tay của Lisa mà ngủ say.

Tay Lisa đang đặt trên má của em, còn nhéo nhéo vài cái, sự mềm mại và múm mím của cái má này thật là không cưỡng lại được. Còn Chaeyoung thì nằm gọn trong lòng Lisa ngủ không biết trời đất.

- Ư..ưmmmmm!!~~~
- Ngủ..ngủ ngon quá oáp..!

Chaeyoung ưm à tỉnh giấc, còn ngáp một cái. Dần mở mắt ra.

- Lisa ấm quá đi..

Trong trạng thái mơ màng chưa nhận thức được chuyện gì đang xảy ra. Chaeyoung hưởng thức sự ấm áp trong vòng tay của Lisa, nhưng sao đó chợt bừng tỉnh lại.

- Li.. Lisa..

Em ngồi bật dậy, mặt mũi dần đỏ lên sự bị đun sôi. Suy nghĩ tới cảnh tượng mình đã ôm cứng ngắt Lisa khi ngủ thì đã dồn hết sức lực vào đôi chân. Đạp một phát.

- Ya.. AAAAAAAAAAAAA!!!!!!!




- Nè, 2 đứa ăn đi.

Bà ngoại đã thức từ rất sớm chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai đứa.

- Con... Con cảm ơn ngoại.

Lisa bị đạp một phát té ụp mặt xuống sàn nhà, hên là mũi thiệt chứ nếu là mũi giả thì chắc gãy luôn với giờ ở trên bệnh viện rồi.

- Rồi 2 đứa bây làm gì mà sáng sớm la làng vậy?
- Chaeyoung nói đi con.

- Dạ.. Dạ.. Tại..tại...

Chaeyoung ngập ngừng khó nói, ú ớ trong miệng. Chẳng nhẽ giờ nàng đi nói là mình phát hiện ra mình ôm Lisa rồi đá Lisa một cái lộn xuống sàn nhà? Suy nghĩ thôi nàng vội lắc đầu, miệng cắn đôi đũa.

- Tại vì trong phòng tự nhiên bò ra con rắn, nên Chaeyoung em ấy hét lên thôi ạ.

- Cái gì? Có rắn trong phòng hả?

Ngoại nghe thì giật mình, tỏ vẻ lo lắng.

- Dạ rắn cỏ thôi ngoại.
- Mà ông ngoại đâu rồi ạ?

- Ông đi từ sớm ra biển đánh bắt rồi.

- Ông lớn tuổi rồi mà còn khỏe quá ngoại nhỉ?

- Ừ ông ấy khỏe lắm, nhờ vậy mới sống được tới giờ đó con.

Bữa cơm sáng vui vẻ, chỉ có riêng Chaeyoung là cứ đỏ mặt ngập ngừng. Thỉnh thoảng liếc qua Lisa, chị ấy đang nói chuyện với bà ngoại rất vui vẻ. Em ngậm đũa rồi cười thầm.



- Đi chơi đi chơiii!

- Đi nhớ về sớm đó nha con!

- Dạ con nhớ rồi ngoại!
- Đi! Đi thôi Lisa.

Chaeyoung nắm tay kéo Lisa đi sang nhà hàng xóm, bên trong ùa ra một đám con nít.

- Ah chị Chaeyoung! Chị Chaeyoung về rồi nè bây ơi!

( Lichaeng ) Park Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ