Sao một pha chấn động vừa rồi thì ngôi nhà cũng yên tĩnh, chỉ riêng con bé Rosa là chưa hết sốc.- Thôi có gì đâu, chị 2 em bả có tuổi rồi nên có người yêu là chuyện bình thường mà.
- Nhưng..đằng này là Chaeyoung, là chị chủ của....em.
- Có gì đâu, bả đẹp thì trai bu gái kiếm là chuyện bình thường mà.
Daisy ngồi trên ghế nói bằng một giọng điệu rất ư là thanh thản.
- Là ai cũng được, sao lại là..
- Ủa bộ em không thích Chaeyoung hả?
- Dạ đâu có đâu! Tại em thấy..hơi bất ngờ thôi.
- Chị thấy bình thường, chắc giờ trên phòng đang tò te tú tí gì trên đó á.
Rosa bị Daisy chọc cho đỏ mặt không nói nên lời, sao chị ấy có thể bình thản nhìn 2 người hôn nhau say đắm trước mặt mình hay vậy chứ.
- Em..đi nấu cơm.
.
.
- Nè Chaeyoung!...
Bước vào phòng chưa kịp xả hơi thì Chaeyoung nhảy ào tới khiến chị ngã thẳng xuống giường. Xong đè Lisa xuống giường, cưỡng hôn chị.
- Ưm.. Chaeng..
Chaeyoung không ngần ngại cởi chiếc áo sơ mi trắng ra, lộ ra cái áo Bar đen, Chaeng ngồi thẳng lên người Lisa làm chị có hơi giật mình. Em lại nâng cằm chị lên rồi hôn nhẹ lên môi một cái, Chaeyoung nháy mắt.
- Em rất muốn nhìn thấy thân hình của chị.
- Đừng..để tối.
- Được không? Chaeyoung...?Lisa e ngại nằm trên giường không biết nên nói gì, Chaeyoung gật đầu, sao đó lấy một bộ đồ thun đi vào phòng tắm. Lisa thở phào nhẹ nhõm, suy nghĩ tới chuyện tối nay không biết phải né tránh thế nào. Lisa sợ..nếu nhìn thấy cái đó Chaeng sẽ ghét chị luôn.
.
.
- Hù! Haha chị đã thắng rồi.
Chaeng đang chơi trò XO với Rosa.
- Lớn già đầu rồi còn chơi trò con nít.
Daisy nằm dài trên Sofa nhịp chân, còn nằm trên đùi Rosa khiến em đỏ mặt nhẹ nhẹ.
- Kệ tao.
- Mày ngon mầy lên đây chơi với tao nè.- Không rảnh, đâu phải ai cũng trẻ con như mày.
Cô nằm bấm điện thoại, lướt web, đọc báo, coi mấy video các thứ.
- Từ khi nào chân của em gái tôi thành cái gối cho cô nằm vậy hả?
Lisa bưng 4 cái bánh kem và 4 ly nước ngọt ra nói với cái giọng cứng ngắt, còn có hơi gằn, Daisy vội ngồi bật dậy. Cười trừ.
- Dạ..
- Nãy nói chuyện nghe ghê gớm lắm mà.
- Sao tự nhiên Lisa ra cái rén vậy?- Im đi!
Chị đặt dĩa bánh xuống bàn, rồi ngồi xuống cạnh Chaeyoung.
- 2 người quen nhau bao lâu rồi vậy?
- Nhìn đẹp đôi quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lichaeng ) Park Tiểu Thư
FanfictionLisa Top : 23 tuổi, trẻ mồ côi, bán quán cafe lề đường, cao m73. ( Đây là thể loại... Futa nhẹ nhẹ ) Chaeyoung Bot : 18 tuổi, tiểu thư, còn đi học. Ham chơi, và ham chơi. Cao m60 Lisa không biết ba mẹ mình là ai, lớn lên từ trại trẻ mồ côi, rời khỏ...