Chương 12

3.6K 188 1
                                    


Sao khi chạy về nhà, Lisa và Chaeyoung bị ông bà la một trận tơi tả vì tội đi chơi không biết đường về, đây cũng là lần đầu tiên Lisa bị la mắng bởi một sự thương yêu gì đó. Bị la mà trong lòng chị lại vui như mở hội.


- Chaeyoung, ngủ chưa?

- Chưa..

Từ lúc ở bãi biển về, Chaeyoung cứ đỏ mặt rồi ngượng ngùng, không nói gì mà trùm kín mềm, đỏ mặt.

- Nằm ngủ như vậy ngộp lắm đó.

- Không có sao.. Đâu có ngộp gì đâu.

- Nhưng tui lạnh.

Chaeyoung mới chợt nhớ ra, vì nói là người yêu nên nhà ông bà ngoại chỉ cho mỗi cái mền dày, ấm áp cho cả 2 đắp cùng, mà bây giờ Chaeng guộn hết rồi còn đâu.

Ngẫm nghĩ một hồi, Chaeyoung đưa nửa cái mền cho Lisa. Em vẫn ngượng ngùng chui vào trong, nhưng lần chui này khác với lần trước. Em thấy cả thân thể Lisa ở trong đó. Đỏ mặt lại thêm đỏ mặt, em lại vội chui ra khỏi mền.

- Sao vậy?

- Ưm.. Hông, hông có gì đâu.

- Cái gối thấp quá nên em khó chịu hả?

- Dạ..dạ..

- Vậy, nằm lên đi, nâng cao hơn một chút rồi.

Lisa đưa tay mình lên cái gối, Chaeyoung nằm lên bắp tay chị. Em nằm trong lòng Lisa hưởng thụ.

- Em..

Chaeyoung vừa ngẩn mặt lên thì cũng đúng lúc Lisa định nói gì đó.

- Em nói trước đi.

- Chị nói trước đi, em quên mất mình định nói gì rồi.

- À.. Chuyện hồi sớm.. Ummmmmmmmmm!!!

Chaeng đỏ tái mặt mày lấy cái gối ụp thẳng lên mặt của Lisa với mục đích là không cho chị nói tiếp.

- Hah!!.. Hah..hah..
- Em..em tính giết người hả?!

- Hông hông có! Em hông có cố ý.
- Chị muốn nhắc..H..hôn..hả?..

- Ờ đúng rồi, lúc đó đó.

Lisa thẳng thắng trả lời một cái khiến Chaeyoung lại bùng lửa trên đầu.

- Ừm..ừm ti..tiếc..ghê..!

- Em tiếc vì không hôn được một tên vệ sĩ như tui á hả?

- Ờ..ờm..chắc..chắc là..vậy!

Chaeyoung cố nặn ra từng câu từng chữ không rõ lời, Lisa khẽ cười. Cúi xuống, dứt khoát hôn lên môi Chaeng một lúc.

- .....

Cả 2 nhắm mắt lại hưởng thụ khoảng khắc đó, mùi vị môi của Lisa rất ngọt, Chaeyoung sẽ u mê nếu cứ như vậy.

- Hah rồi..
- Coi như đây là phần thưởng nha!

- Li...lisa..đã hôn mình..là..là nụ..nụ hôn đầu đời của mình..
- Môi..của.. Lisa ngọt quá.. Mình..mình như.. Bị nghiện vậy..
- Không được..! Tỉnh táo lên! Mình..mình chỉ..là xem Lisa như chị ..gái...à..à là gia sư.. Ngượng chết mất!!

( Lichaeng ) Park Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ