Bà kích hoạt hệ thống boom tự động lên, đây là hệ thống khẩn cấp để cất giấu tài liệu quan trọng.Trái boom hẹn giờ chỉ khoản 2 tiếng nữa là nổ, đúng hơn là 2h30 nữa.
- Cái bà già khốn nạn của tụi bây!!
- Tao phải cưa đầu bà ta!!Daisy lên cơn nổi loạn, súng đạn vô tình cứ nhắm vào mấy tên áo đen mà bắn. Cô vừa chạy lên cầu thang vừa bắn, xác chết của mấy tên đó nằm la lết bên phía Daisy, tính chừng cũng hơn chục thằng nằm trên bật cầu thang.
.
Bên phía Lisa thì ít thảm khóc hơn, mục tiêu ở đây là căn phòng chứa đạn ở tầng 2.
Lisa chèn một cục đá vào còi của khẩu súng AK, rồi gắn vào một thanh chặn cầu thang.
Thế là cây súng tự động quay và tự động bắn, mấy tên ngã xuống rồi cũng đẩy mấy tên phía sau ngã cầu thang gãy tay gãy chân. Dường như cũng được một nửa.
.
Nhanh chóng, cả 2 đã tới phòng chứa đạn.
"Cạch! Cạch! Cạch!"
- Chặn được bọn chúng chưa?
- Rồi, khoản 5 phút thôi.
Cả 2 nhanh chóng thay đạn mới, rồi Lisa với lấy cái điện thoại khẩn cấp định sẽ báo tới trụ sở.
- Không có tín hiệu.
- Bà ta cho phát nổ phòng tín hiệu rồi.
Daisy thở hổn hển, tay trái bóp lấy bắp tay phải. Lisa quay sang nhìn, mới thấy máu từ trên bắp tay đang rỉ xuống từng giọt..
- Bị làm sao vậy?! Giáp đâu?!
- Tôi..gấp quá..nên chỉ mặc quân phục thôi..!
- Bị điên à?! Mặc giáp của tôi này!
Lisa định cởi cái giáp của mình ra, nhưng Daisy chặn lại. Lắc đầu, rồi lấy miếng băng trong túi ra băng chặt vết thương không cho rỉ máu.
"Đùng!!"
Cánh cửa phòng tung ra, mấy tên đó vừa thấy Lisa và Daisy thì nhanh chóng xả đạn. Cả 2 cuống quá nên nhảy ra khỏi cửa sổ, đáp đất tại sân vườn.
"Bịch bịch!"
Daisy và Lisa chạy lại vào nhà, máy phát tín hiệu cũng không sử dụng được rồi. Đành tự thân vận động, lại tiếp tục chia ra 2 hướng.
- Cậu đi lên tầng 3 tắt boom, tôi giữ chân bọn chúng.
- Một mình cậu cùng vết thương này?...
- Không sao, tôi ổn mà.
- Đi!Daisy không thích nói nhiều, nắm lấy cổ áo Lisa quăng cậu thẳng lên cầu thang trên tầng. Một mình dẫn dắt bọn chúng đi hướng ngược lại, cái lũ này ăn bả hay sao? Mục tiêu chính của bà chủ nó là Lisa, vậy mà ai nổ súng là dí theo người đó. Bên phía Lisa chỉ còn khoản 10 người.
Lisa đứng lên chạy nhang tới tầng 3, quăng trái boom nổ tung bọn chúng..
Cứ ngỡ như mọi chuyện đã sắp hoàn thành, nhưng không, vừa sắp tới căn phòng, hơn 20 tên đứng xếp hàng xả súng, Lisa chỉ còn cách nhảy xuống cầu thang quay lại tầng 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lichaeng ) Park Tiểu Thư
FanficLisa Top : 23 tuổi, trẻ mồ côi, bán quán cafe lề đường, cao m73. ( Đây là thể loại... Futa nhẹ nhẹ ) Chaeyoung Bot : 18 tuổi, tiểu thư, còn đi học. Ham chơi, và ham chơi. Cao m60 Lisa không biết ba mẹ mình là ai, lớn lên từ trại trẻ mồ côi, rời khỏ...