Sao buổi cầu hôn đầy lãng mạn và có phần bạo lực tối hôm nay, Chaeyoung và Lisa đưa nhau về nhà.- Ê! Tao nói cho mày biết, sáng ngày mai mà mày tự tiện xông xông vào phòng là mày gặp Daisy với Rosa đấy biết không?
- Em biết rồi...
Ngồi trên xe hơi lái về nhà, Mina được một pha hoang mang về lời hăm dọa, chắc ngày mai 12h trưa sang hỏi thăm chị dâu.
.
.
- Ah nè!.. Chị làm cái gì vậy hả?
- Làm chuyện vợ chồng.
- Thôi nhaa! Ngày mai là ngày chuẩn bị đó, đợi vài ngày nữa diii!
- Không được! Bây giờ chị muốn!
- Ây dá!...
Lisa không nói nhiều, bế Chaeyoung rồi quăng thẳng lên cái giường, nhảy nhào tới cởi áo nàng ra mà không có một chút do dự, rồi cởi luôn cái áo ngực, trên người Chaeyoung có bao nhiêu là cởi hết.
Chaeyoung có chút chống cự, tay chân quơ qua múa lại. Lisa tức tối, vì cái tay của Chaeyoung đã quơ trúng vào mặt của chị. Chị rút mạnh cọng dây thắt lưng của mình ra, sao đó dùng mấy cách trói tay nàng lại dính cứng ngắt với nhau như cái còng số 8.
- Êy nè chị làm gì vậyyyyy!
- Ahh! Thả ra! Thả ra! Sao..cứng.. Ngắt!!..Chaeng có cố gắng gồng gân, vùng mạnh tay để cho nó bung ra. Nhưng càng cố gắng càng đau tay, không khác gì con sóc bị mắc trong cái lòng.
- Không tháo được đâu!
- Ưm!..
Lisa cúi xuống hôn lấy em, cái lưỡi của chị nhanh chóng thò ra quấn lấy lưỡi em, cái tay chụp lấy quả bưởi tươi mềm bóp bóp, vò, nặn hình.
Chị vừa hôn vừa bóp, rồi lại nhào nặn, sao đó từ từ xuống tới cổ, tay vẫn không chịu rời khỏi quả bưởi. Múc mạnh cái cổ tạo ra dấu đỏ, tay rề rề xuống dưới quả đào, bóp mạnh.
- Ứm!!...ưm...
Chaeyoung giật mình nhưng không làm được gì, tay nàng bị trói chặt có cố bao nhiêu cũng không làm cho nó bung ra được.
- Ư..ưm hah.. Lisa..đừng nữa..!
- Đừng!.. Đủ rồi ahhahh~~Lisa làm cho cả người Chaeyoung mềm nhũn không còn khả năng chiến đấu. 2 tay em buông xuôi xuống, bây giờ nếu không bị trói cũng không muốn phản kháng nữa. Bên dưới Chaeyoung bỗng nhiên co và có chút gì đó khó chịu, cần lắm cái ngón tay của Lisa động vào.
- Ưm..khó chịu..quá..!~
Nghe Chaeyoung kêu khó chịu, Lisa thò tay vào trong kiểm tra thân dưới của nàng, chất dịch nhờn ra đến ướt quần lót, Lisa khẽ cười rồi nhìn Chaeyoung đang ưỡn ẹo trong rất khó chịu.
- Coi kìa Chaeyoung, mới có vài lần mà em đã hư rồi à?
- Ưm..im đi! Em muốn..đi ngủ..!
Lời nói phát ra từ miệng của Chaeyoung lúc này toàn là những lời gian dối, Lisa biết điều đó, biết rất rõ, nên có ý muốn trêu đùa nàng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lichaeng ) Park Tiểu Thư
FanfictionLisa Top : 23 tuổi, trẻ mồ côi, bán quán cafe lề đường, cao m73. ( Đây là thể loại... Futa nhẹ nhẹ ) Chaeyoung Bot : 18 tuổi, tiểu thư, còn đi học. Ham chơi, và ham chơi. Cao m60 Lisa không biết ba mẹ mình là ai, lớn lên từ trại trẻ mồ côi, rời khỏ...